Giải Trí

Á hậu Phương Nga cover vũ đạo 'Kill This Love' của BLACK PINK: 'Mặt tiền' Miss Grand Int' có khác!

Thy Mạn
Chia sẻ

Ý định "come back" của á hậu Phương Nga với khả năng vũ đạo đẹp mắt khiến nhiều fan không khỏi tò mò.

Mới đây, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga bất ngờ chia sẻ với các fan video cover vũ đạo đẹp mắt trên trang cá nhân. Bài hát mà Top 10 Miss Grand International 2018 chọn để khoe tài nhảy múa cũng không hề xa lạ mà chính là ca khúc mới nhất đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng nhạc số và lập kỷ lục lượng người xem của nhóm nhạc Black Pink - Kill This Love. Một lần nữa, các fan phải trầm trồ về cả khả năng vũ đạo lẫn vóc dáng thanh mảnh của Phương Nga.

Màn cover vũ đạo của á hậu Phương Nga với những động tác mạnh mẽ Kill This Love - Black Pink.

Với dòng chú thích “Giãn cơ trước khi comeback“, á hậu Phương Nga cũng tiết lộ với bạn bè và các fan cô nàng chỉ tập luyện để tham gia một tiết mục đặc biệt tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân chứ chưa có ý định lấn sân sang lĩnh vực khác ngoài định hướng làm người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Không cần bàn cãi, những động tác vũ đạo mạnh mẽ, tự tin và cuốn hút của Phương Nga nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Bình luận nhận được nhiều sự chú ý nhất chắc chắn thuộc về bạn trai của Phương Nga - diễn viên Bình Anh. Anh chàng hóm hỉnh hỏi bạn gái “Sao không cho cậu nhảy với?“. Chủ nhân giải Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 tập luyện vũ đạo như một đam mê và cũng là cách xả stress. Cô nàng cũng chọn vũ đạo là phần thi tài năng khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Các fan khen ngợi trong khi Bình An “đòi” nhảy cùng bạn gái Phương Nga.

Á hậu Bùi Phương Nga cũng từng chia sẻ khả năng vũ đạo cũng là một thế mạnh giúp cô nàng ghi dấu ấn khi tham gia Miss Grand International 2018 tại Myanmar. Ê-kíp chương trình đánh giá cao khả năng trình diễn của đại diện Việt Nam sau bài kiểm tra và quyết định xếp Phương Nga ở vị trí hàng đầu trong phần mở màn chung kết. Đó chính là lý do có đến hơn 70 thí sinh cùng trình diễn nhưng cô nàng “Na Na” luôn xuất hiện ngay “mặt tiền” trong mọi khoảnh khắc.

Phương Nga được xếp hàng đầu khi trình diễn tại Miss Grand International 2018 nhờ tài năng vũ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất