Giải Trí

Cặp đôi Mẹ chồng nàng dâu nói xấu nhau: H'Hen Niê quá xuề xòa, Lệ Hằng bị ghét vì ở sạch?

Thy Mạn
Chia sẻ

H'Hen Niê và Lệ Hằng gần như không có nhiều điểm chung khi mẹ chồng quá nữ tính, chỉn chu còn nàng dâu lại thường xuyên xuất hiện với hình ảnh "xuề xòa".

Sau bộ ảnh diện bikini nóng bóng, hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng tiếp tục khoe với các fan loạt hình nhắng nhít trong phòng tập thể hình. 2 người đẹp được người hâm mộ đặt biệt danh là cặp đôi “mẹ chồng nàng dâu” thân thiết khi Lệ Hằng trở thành cố vấn cho H'Hen Niê trong quá trình chuẩn bị tham gia Miss Universe 2018. 2 đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ còn xuất hiện cạnh nhau trong nhiều sự kiện thời trang, giải trí vì có cùng độ hài hước và “lầy lội”.

“Mẹ chồng” Lệ Hằng từng là một trong số những cố vấn chuyên môn…

… cho “nàng dâu” H'Hen Niê khi chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Ngoại trừ thời gian tập gym cùng nhau, H'Hen Niê và Lệ Hằng gần như không có nhiều điểm chung khi “mẹ chồng” quá nữ tính, chỉn chu còn “nàng dâu” lại thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, chẳng trang điểm, thậm chí còn mang dép tổ ong đi khắp thế gian. Sự kỹ tính ở Lệ Hằng đối lập với độ xuề xòa của H'Hen Niê cũng là một trong số những lý do cả 2 nhận nhau là mẹ chồng - nàng dâu.

Dù Lệ Hằng nhỏ tuổi hơn nhưng H'Hen Niê vẫn luôn xem Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là đàn chị. Khi được hỏi về á Lệ Hằng, H'Hen Niê cho biết “mẹ chồng” khá… điên nhưng xinh đẹp và đầy thần thái. Chẳng ai ngờ đến điều khiến người đẹp Ê Đê không thích nhất ở đàn chị ở sạch quá.

Ngược lại, khi được yêu cầu “kể xấu” H'Hen Niê, Lệ Hằng cho biết điểm cộng cũng chính là điểm trừ lớn nhất của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm ở vẻ ngoài xuề xòa: “Hen có nhiều tật xấu lắm. Những lúc mặc đồ thường, không trang điểm và ra ngoài trông rất xuề xòa. Hen đội mũ bèo, mang khẩu trang nên chắc chắn mọi người không nhận ra Hen đâu. Đến khi có người xin chụp hình, nó vẫn cho chụp chung. Đến bây giờ, Hằng cũng không hiểu nổi”.

Hậu trường chụp ảnh nhắng nhít của Lệ Hằng và H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất