Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Kim Duyên cười tít mắt trao quà từ thiện, rạng rỡ giới thiệu nét đẹp quê hương Cần Thơ

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu Kim Duyên đã có buổi thăm hỏi và trao quà Tết cho bà con nghèo tại Cần Thơ.

Trong chuyến trở về quê nhà sau đăng quang, bên cạnh các hoạt động thiện nguyện xã hội, á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên còn mong muốn góp phần quảng bá văn hóa du lịch quê hương, khẳng định niềm tự hào khi là đại diện đầu tiên của Cần Thơ đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Từ sau đăng quang, Á hậu Kim Duyên cùng Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Thúy Vân tích cực tham gia các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì thế, đây là chuyến về quê đầu tiên của Kim Duyên, mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc.

Đến thăm Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, á hậu Kim Duyên nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là người dân thành phố Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung. Cô chia sẻ, là người con của miền Tây Nam Bộ, cô hứa sẽ hoàn thành trọng trách của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành cùng chính quyền thành phố Cần Thơ.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Không ngờ có ngày Duyên bước vào đây với tư cách là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng Duyên mà càng nhắc nhở Duyên phải cố gắng nhiều hơn nữa vì mình là đại diện cho phụ nữ Cần Thơ, đại diện cho rất nhiều bạn trẻ có ước mơ, hoài bão và sống vì đam mê”. Kim Duyên luôn ý thức được trách nhiệm của mình cho cộng đồng, cô bật mí đã cùng với ekip bàn bạc rất nhiều kế hoạch, dự án lớn dành cho quê hương.

Á hậu Kim Duyên đã có buổi thăm hỏi và trao quà cho bà con nghèo tại xã Định Môn, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã cùng các đơn vị mạnh thường quân khác, trao 184 phần quà gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm cần thiết nhân dịp Tết đến xuân về.

Trong lúc thăm hỏi, trò chuyện cùng người dân, im Duyên xúc động trước những câu chuyện về một bà cụ nghèo neo đơn, không người thân; một bà cụ nghèo thường xuyên phải lên Sài Gòn khám chữa bệnh và một cô bán hàng nuôi dưỡng ước mơ bán những tô mì gói 5 nghìn cho học sinh. Qua những câu chuyện này, Kim Duyên càng hiểu hơn về tâm tư, tình cảm của người dân, cũng như thấu hiểu đời sống khó khăn của bà con nơi đây.

Bên cạnh đó, Á hậu Kim Duyên còn quảng bá văn hóa du lịch thành phố Cần Thơ thông qua những địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi ghé thăm thành phố đều không thể bỏ qua. Đó là chợ Nổi Cái Răng và Bến Ninh Kiều. Tiếp nối lịch trình về quê, Á hậu Kim Duyên sẽ về thăm trường THPT Phan Ngọc Hiển và trường Đại học Nam Cần Thơ - hai ngôi trường gắn bó nhiều kỷ niệm của cô khi còn là học sinh, sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất