Người mẫu - Hoa hậu

Dân mạng ngỡ ngàng - Kiều Loan mê mẩn với vai diễn của Đỗ Mỹ Linh: 'Thị Nở đẹp nhất lịch sử'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện trong tạo hình nhân vật Thị Nở, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng. Dù là lần đầu diễn xuất nhưng người đẹp đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và á hậu Kiều Loan.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc với vai trò diễn viên. Xuất hiện với tạo hình Thị Nở - nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm văn học Chí Phèo, Hoa hậu Việt Nam 2016 thể hiện tài năng diễn xuất đầy tiềm năng.

Với tạo hình “Thị Nở” nhưng hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trong MV lại “đốn tim” người hâm mộ vì sự ngây thơ và trong sáng.

Đây là vai diễn đầu tay của Đỗ Mỹ Linh. Từ khi đăng quang, lúc nào khán giả cũng nhìn Hoa hậu Việt Nam 2016 với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng và dịu dàng. Thế nên, khi vào vai xấu xí, luộm thuộm chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Hơn nữa, việc thử sức mình ở một lĩnh vực mới cũng mang lại cho người đẹp nhiều trải nghiệm thú vị.

Công chúng đã quen với hình ảnh một Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào, trong sáng và dịu dàng. Ít ai nghĩ rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 lại có thể diễn xuất hợp vai đến thế.

Ngoài những bình luận khen ngợi về khả năng diễn xuất tự nhiên, khán giả cũng cho rằng người đẹp có thể lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bên dưới dòng chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2016, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 cũng duyên dáng dành lời khen ngợi đàn chị: “Thị Nở thời hiện đại đã trở thành hoa hậu”.

Dựa vào tín hiệu tích cực từ công chúng sau vai diễn “Thị Nở”, Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục khẳng định được sự đa dài của mình. Không chỉ là cô hoa hậu xinh đẹp trong lòng khán giả mà còn là một biên tập viên có giọng nói ấm áp và tiếp tục sắp trở thành một diễn viên trẻ tiềm năng. Cùng SAOstar chờ đợi những hoạt động mới của hoa hậu trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất