Người mẫu - Hoa hậu

Đèo nhau trên chiếc gắn máy 'rất Sài Gòn', cặp chị em Á hậu Diễm Trang, Thúy An khoe khéo dự án mới

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Á hậu Diễm Trang, Thúy An đã có một ngày "rất Sài Gòn" như thế nào, cùng khám phá nhé!

Diễm Trang, Thúy An là những Á hậu nhận được nhiều tình cảm nồng hậu của đông đảo khán giả không chỉ thời điểm đăng quang mà cả hậu hành trình nhan sắc, cả hai đều trở thành những cái tên “chiếm spotlight” trong mỗi lần “tái xuất” với dự án mới.

Đều là những Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bước ra từ bệ phóng vững chắc với danh hiệu đáng ngưỡng mộ, hai cô gái trẻ có những dự án cũng như bước ngoặt mới cho chặng đường.

Nếu Diễm Trang được biết đến là Á hậu với khuôn mặt khả ái, chinh phục khán giả hâm mộ bằng kiến thức, sự thông minh và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Lựa chọn “theo chàng về dinh” khi tên tuổi đang phát triển, nhưng sức hút của nàng hậu Diễm Trang chưa từng bị lãng quên. Bất cứ khi nào cô “comeback” đều có lượng khán giả yêu mến ủng hộ trên “mọi mặt trận”, đặc biệt là lần “song kiếm hợp bích” mới nhất cùng đàn em Thúy An thực hiện Vlog cho kênh Youtube chính thức của Diễm Trang.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường đáng yêu của Diễm Trang và Thúy An trong một ngày vi vu khắp Sài Gòn:

Diễm Trang, Thúy An đèo nhau trên chiếc xe máy “rất Sài Gòn” cùng rong ruổi khắp nơi.

Trong trang phục khỏe khoắn, năng động, hai nàng hậu rạng rỡ xuống phố, cùng nhau vi vu trên những cung đường của Sài gòn để đưa khán giả đến với những địa điểm ăn vặt “healthy” nằm trong kho bí quyết của hai cô nàng xinh đẹp.

Lịch làm việc dày đặc, cũng như bao cô gái trẻ khác, Diễm Trang, Thúy An cần những khoảng lặng để “xả stress”, tái tạo năng lượng và lan tỏa lối sống tích cực đến mọi người xung quanh, thực hiện trọn vẹn sứ mệnh Á hậu kể cả trong và sau nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất