Người mẫu - Hoa hậu

Miss Eco bị phế truất vì cấn bầu, Á hậu 1 từ chối lên ngôi: Á hậu 2 thời tới không kịp đỡ!

Thành Duy
Chia sẻ

Á hậu 1 - Miss Eco International 2019 từ chối kế nhiệm sau khi hoa hậu bị tước vương miện vì mang bầu trong lúc đương nhiệm.

Sau khi thông tin Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2019 – Suheyn Cipriani đến từ Peru mang thai khi còn đương nhiệm nên bị tước vương miện, nhiều khán giả cho rằng Á hậu 1 – Maureen Montagne đến từ Philippines sẽ trở thành người đẹp kế nhiệm.

Thế nhưng, mới đây, á hậu 1 – Maureen Montagne đã chính thức lên tiếng từ chối đảm nhận danh hiệu Miss Eco International 2019 trên trang Instagram cá nhân.

Miss Eco International 2019 – Suheyn Cipriani có thai trong nhiệm kỳ nên bị tước danh hiệu.

Á hậu 1 – Maureen Montagne quyết định từ chối kế nhiệm ngôi vị hoa hậu.

Dòng chia sẻ của nàng Á hậu về quyết định từ chối kế nhiệm ngôi vị Miss Eco International 2019.

Người đẹp Philippines chia sẻ rằng cô cảm thấy rất biết ơn khi nhận được lời đề nghị kế nhiệm danh hiệu Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2019 từ ban tổ chức. Nhưng hiện tại, người đẹp đang tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas trong nước. Đây mới là ước mơ lớn nhất của cô nàng. Nếu giành chiến thắng, cô nàng sẽ có cơ hội đại diện Philippines dự thi Miss Grand International hoặc Miss International. Chính vì vậy, Maureen Montagne đã từ chối kế nhiệm ngôi vị hoa hậu.

Vẻ đẹp sắc sảo của Maureen Montagne.

Tại Binibining Pilipinas 2020, mỹ nhân này được đánh giá là một trong những ứng viên nặng kí cho những đề cử đại diện Philippines tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế trong Big 6. Nhiều người hâm mộ của Maureen Montagne cho rằng thay vì kế nhiệm ngôi vị hoa hậu của một cuộc thi ngày càng bị mất uy tín, việc tiếp tục chiến đấu để giành lấy tấm vé đến với các sân chơi sắc đẹp lớn hơn mới là điều thật sự có ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất