Giải Trí

Á hậu Thúy Vân được cổ vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để phá vỡ kỷ lục của H'Hen Niê

Vincent
Chia sẻ

Có thể thấy được rằng Thúy Vân là một trong số ít những người đẹp Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có nếu như đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế một lần nữa.

Sau kỳ tích top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê khán giả nước nhà đang kỳ vọng vào một đại diện thật xuất sắc để chinh chiến, phá vỡ kì tích của chân dài Ê Đê. Đặc biệt, mới đây khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khởi động thì niềm mong mỏi đó lại càng lớn lao hơn bao giờ hết.

Khi cuộc thi chỉ vừa mới rục rịch, thì một gương mặt được người hâm mộ kỳ vọng rất lớn sẽ ghi danh trong mùa giải năm nay đó chính là Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Vì sự kỳ vọng quá lớn khiến người hâm mộ đã làm một điều ít ai nghĩ tới. Đó là nhắn tin trực tiếp cho nàng hậu bày tỏ mong muốn cô hãy ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để được đến với đấu trường Miss Universe.

Hiếm có một người đẹp nào lại được fan nhắn tin cầu xin đi thi nhan sắc như Á hậu Thúy Vân.

Trước hành động thiết tha của fan, Á hậu Thúy Vân đã đón nhận và sẽ suy nghĩ lại.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, là người đẹp Việt đầu tiên đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International). Đây là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ(Miss Universe) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Hiếm có đại diện Việt Nam nào gây được ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế ở khả năng ăn nói, thuyết trình như Thúy Vân.

Trước khi trở thành Á hậu quốc tế, Thúy Vân đã hoạt động nghệ thuật với tư cách như một người mẫu tự do. Trong quá trình tham gia Hoa hậu quốc tế 2015, cô được đánh giá là thí sinh nổi bật không chỉ bởi ngoại hình mà còn ở kiến thức, sự tự tin và khả năng ngoại ngữ tốt.

Về sắc vóc, Thúy Vân sở hữu chiều cao tương đối 1m72 cùng số đo hình thể 3 vòng là 82-60-90 cm. Khuôn mặt bầu bĩnh mang nét đẹp của người phụ nữ Á đông cùng nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi là điều mà Thúy Vân gây ấn tượng mạnh nhất với người đối diện.

Ở Miss Universe, những năm trở lại đây ngoại hình đã không còn là tiêu chí quan trọng để tìm ra một hoa hậu. Một nhan sắc dễ gây thiện cảm như Thúy Vân thì không khó để lọt vào mắt xanh của ban tổ chức. Thế mạnh của Thúy Vân nằm ở khả năng ăn nói, thuyết trình bằng tiếng Anh một cách rất lưu loát, mà phần thi này lại luôn chiếm một điểm số rất cao ở nhiều cuộc thi, không riêng gì Miss Universe.

Có thể thấy được rằng, Thúy Vân là một trong số ít những nhan sắc Việt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tuy nhiên để một người đẹp từng đoạt danh hiệu quốc tế tìm kiếm cơ hội xuất khẩu một lần nữa bằng việc tham gia nhan sắc trong nước là trường hợp hiếm ở Việt Nam. Giả sử, cô không đạt thành tích gì ở lần tham gia này thì xem như cái danh Á hậu quốc tế sẽ không còn “lung linh” được nữa. Đây quả thực là một quyết định rất khó khăn nếu Thúy Vân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Có thể thấy được rằng, sự chờ đợi và kì vọng của người hâm mộ vào Thúy Vân là điều hết sức dễ hiểu. Thế nhưng thực tế với khá nhiều lý do và rủi ro thì việc Thúy Vân ghi danh là điều có xác suất rất thấp. Hơn nữa có một điều khá nghịch lý nếu như Thúy Vân ghi danh thì từ một người thầy hướng dẫn H'Hen Niê nay bỗng trở thành thí sinh để cho chân dài Ê Đê dạy lại chăng.

H'Hen Niê từng “tầm sư học đạo” Thúy Vân cho hành trang Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất