Giải Trí

Đức Khôi - Bảo Hân - Khánh An - Kiều Minh Tâm gây 'sóng gió' vòng Thách đấu: Chiến binh triệu view nào sẽ bị loại?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Những thí sinh nào sẽ tiếp tục bước vào trận đấu căng thẳng để thể hiện hết tài năng của mình và mang về thành tích cho đội trong tập cuối của vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019?

Tập 8 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019 khép lại với chiến thắng “áp đảo” thuộc về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khi chỉ có 1 thí sinh bị loại. Đồng thời ở tập đấu này, dù có những màn trình diễn ấn tượng nhưng Team Hương Giang - Dương Cầm vẫn chưa đủ thuyết phục và có đến 4 thí sinh bị loại liên tiếp.

Đối với Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, cả 2 HLV luôn muốn “khoe” các chiến binh mình đã “cướp” được từ các đội chơi khác đã tiến bộ rõ rệt như thế nào và có tiếc khi loại các bé hay không? Hơn nữa, nhờ vào kĩ thuật xây dựng bài, Team “Xinh lung linh” đã không làm khán giả thất vọng và có nhiều tiết mục độc đáo khiến người nghe thổn thức.

Bên cạnh đó, khán giả còn dự đoán trong tập 9 của vòng Thách đấu sẽ có hàng loạt tiết mục dự thi gây nên “sóng gió” trước những kết quả chung cuộc. Nhiều HLV còn thể hiện rõ quan điểm và góp ý thẳng thắn cho từng thí sinh. Thậm chí họ không ngần ngại phản bác lại các đội chơi khác để bênh vực học trò của mình.

Đặc biệt, 9 thí sinh tài năng cuối cùng ở các đội chơi phải lần lượt bước vào chặng đua gay cấn và căng thẳng của vòng Thách đấu. Với những màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt, tin chắc rằng mỗi chiến binh sẽ thể hiện rõ tố chất, tài năng của mình để chinh phục hội đồng chuyên môn và khán giả trong trường quay.

Ở đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, khán giả mong chờ 3 tài năng nhí sẽ có thể bộc lộ hết khả năng của mình và giành lấy cơ hội tiến thẳng vào vòng sau.

Kiều Minh Tâm.

Khánh An.

Hiểu Minh.

Chưa dừng lại, khán giả còn khá lo lắng Team Hoàng gia sẽ làm được gì để cùng 3 trò cưng này lấy lại tinh thần và phong độ sau khi đứng trước nguy cơ “banh team”?

Bảo Hân.

Chấn Quốc.

Khánh Vy.

3 chiến binh “khủng” trong đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh có tiếp tục làm người xem trầm trồ và mang về chiến thắng “áp đảo” như đêm thi đầu tiên hay không?

Đức Khôi.

Quỳnh Anh.

Hồng Thúy. 

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Kang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất