Giải Trí

Đâu là nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất dựa trên lượt view MV debut?

Jessie Mai
Chia sẻ

Với những nhóm nhạc K-Pop, tiếng vang họ gây ra từ sản phẩm debut luôn cực kỳ quan trọng với sự nghiệp của các thành viên sau này.

Các MV và ca khúc debut của những nhóm nhạc mới rất quan trọng, bởi đây sẽ là nền tảng cho sự nổi tiếng của họ sau này. Vì thế, lượt view của các MV debut luôn được cả fan lẫn nhóm nhạc đó chú trọng. Dĩ nhiên với những nhóm nhạc có khởi đầu không thuận lợi, họ vẫn có thể thay đổi sau này và dần dần gặt được nhiều thành công. Nhưng con đường ấy sẽ khó khăn hơn so với sự nổi tiếng bắt đầu từ màn debut đầu tiên.

Dưới đây là các nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất, dựa theo số lượt xem MV trong vòng 24 giờ của họ.

KARD - HOLA HOLA

Ra mắt vào 19/7/2017, MV “Hola Hola” của nhóm nhạc KARD đã đạt được 2,485,442 lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Everglow - Bon Bon Chocolat 

Everglow đã thực sự tỏa sáng với MV debut của họ, “Bon Bon Chocolat”, với số lượt xem là 2,995,186.

BLACKPINK - Whistle 

MV “Whistle” của BlackPink thực sự là một cú nổ lớn từ bốn cô gái tài năng này. Với lượt xem 24 giờ đầu là 2,971,687, họ đã có màn debut hoành tráng bậc nhất giới K-Pop.

Wanna One - Energetic

Wanna One đã gây tiếng vang lớn từ khi debut với “Energetic”, sớm đạt được tới 4,034,797 lượt xem trong 24 giờ.

Stray Kids - District 9

Stray Kids dễ dàng lấy được sự chú ý của mạng xã hội và netizens Hàn với màn debut đáng mong chờ của họ, lượt xem lên đến 4,274,649 sau 24 giờ đầu.

IZ*ONE - La Vie En Rose 

Những “bông hồng” duyên dáng của IZ*ONE đã được fan hâm mộ K-Pop đón nhận nồng nhiệt, và có một màn debut thành cong với La Vie En Rose lên đến 4,559,302 lượt xem.

X1 - Flash 

Không hổ danh là nhóm nhạc được kỳ vọng nhất tháng 8 năm nay, X1 đã nhanh chóng tung ra MV debut của họ sau khi chiến thắng Produce X101. MV của X1, “Flash” nhanh chóng leo lên 6,779,183 triệu lượt xem.

TXT - Crown

Không chỉ có X1, TXT cũng là nhóm nhạc được nhiều người mong đợi nhất 2019. Họ đã hoàn toàn thành công, với số view “khủng” lên đến 15,1 triệu.

ITZY - Dalla Dalla 

Đứng đầu những MV debut thành công nhất năm nay không ai khác chính là ITZY, với “Dalla Dalla”, có tổng cộng 17.1 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất