Giải Trí

9 nam thần Kpop sở hữu bờ mi quyến rũ đầy mê hoặc làm 'điên đảo chúng sinh'

Migi
Chia sẻ

Chắc chắn rất nhiều người hâm mộ đã phải guc ngã trước hàng mi dài cong vút khiến nữ giới cũng phải ghen tị.

Hàng mi dài và cong vút không chỉ là niềm mơ ước của phái nữ mà còn khiến cho ấn tượng về “trị số nhan sắc” của cả các idol nam càng tăng vọt trong mắt người hâm mộ. Dẫu chẳng cần dùng đến mascara hay mỹ phẩm, đôi mắt của họ trông vẫn đẹp tự nhiên, sâu thẳm và cuốn hút đến lộng lẫy. Dưới đây là 9 nam thần Kpop sở hữu hàng mi quyến rũ hàng đầu của Kbiz khiến fan “nức nở” trầm trồ.

Yugyeom (GOT7)

Maknae Yugyeom của GOT7 chắc chắn đã trúng “xổ số di truyền” khi có một hàng mi đáng ganh tị. Hàng mi dài và dày dậm càng làm nổi bật nên vẻ đẹp tự nhiên của anh chàng. Và chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các thành viên khác của GOT7 không bao giờ có thể cưỡng lại sự quyến rũ từ chàng maknae đáng yêu này.

Jeno (NCT)

Một trong những đặc điểm nổi bật của Jeno là nụ cười mắt đáng yêu và hàng mi quyến rũ của anh chàng. Cả hai yếu tố đã kết hợp để tạo nên một diện mạo hoàn hảo đánh gục trái tim người hâm mộ.

S.Coups (SEVENTEEN)

Lông mi của trưởng nhóm Seventeen dày và dài đến nỗi anh chàng phải tỉa chúng vào mỗi sáng để không bị che mất tầm nhìn. Thậm chí, S.Coups để giữ cân bằng một que diêm trên mí mắt mà không bị rơi xuống.

Đôi mi có thể giữ được cả que diêm của S.Coups

Kihyun (Monsta X)

Hàng mi cũng là một điểm nổi bật đáng kinh ngạc của thành viên Monsta X. Lông mi của Kihyun siêu dài và đen, hoàn toàn phù hợp với gương mặt và đem đến cho anh chàng đôi mắt đẹp như một chú mèo.

Park Ji Hoon

Cựu thành viên Wanna One đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trong suốt thời gian tham gia Produce 101 mùa 2 vì đôi mắt sáng, đáng yêu và hàng mi dài xinh đẹp. Park Ji Hoon là định nghĩa của những ngôi sao thần tượng trong mắt bạn.

 Lee Know (Stray Kids)

Cỗ máy nhảy của Stray Kids – Lee Know còn được biết đến với đôi mắt đẹp và hàng mi dày cong vút. Chúng khiến cho đôi mắt của anh chàng trông to tròn và diện mạo mềm mại, ngọt ngào hơn rất nhiều.

Ren (NU’EST)

Từ khi NU’EST ra mắt, Ren đã khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ bởi diện mạo xinh đẹp như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Với gương mặt nhu hòa, xinh đẹp tựa như con gái, Ren còn sở hữu hàng mi dài quyến rũ, gần như chạm cả tới xương gò má mỗi khi anh chàng nhắm mắt.

Chen (EXO)

Chen của EXO có một số giọng hát hay và một số hàng mi đẹp. Chúng cong lên ở hai đầu rất nhẹ, khiến anh trông trẻ trung và tươi sáng hơn mỗi khi ngước mắt nhìn lên. Một cặp mắt khiến cho rất nhiều người phải ghen tị!

V (BTS)

V (BTS) có vô số nét quyến rũ độc đáo, bao gồm cả hàng mi tuyệt vời của mình. Chúng quá dày và đen đến nỗi trông giống như anh chàng đang kẻ mắt ngay cả khi hoàn toàn không trang điểm. Đó chắc chắn là một đặc điểm mà bất cứ ai cũng muốn có được.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất