Giải Trí

9 lần idol Kpop trở thành cameo trong phim và trên truyền hình Mỹ!

An Du
Chia sẻ

Đố bạn đoán được đấy là những idol nào đã từng xuất hiện trong phim và trên truyền hình Mỹ!

1. Wonder Girls - The Wonder Girls

Cái tên đầu tiên danh sách về mặt kỹ thuật không chỉ là một vai khách mời đơn giản: đó là toàn bộ sản phẩm dành riêng cho nhóm nhạc nữ nhà JYP, Wonder Girls. Với sự tham gia của Yenny, Yubin, Sohee, Sun, Lim và Park Jin Young, bộ phim có tên TeenNick kể về năm thành viên khi họ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tinh nghịch, nổi loạn và cống hiến là những tính từ mô tả các cô gái trong suốt hành trình Mỹ tiến của họ. Nếu chưa biết đến The Wonder Girls, hãy xem bộ phim dưới đây!

2. Big BangPSY - Glee

Trong tập phim vào ngày Lễ Tạ ơn của Glee, một chi tiết thú vị xuất hiện khi nhạc của Big Bang và PSY được vang lên. Ca khúc Fantastic Baby trở thành nhạc nền trong một buổi tập của các thành viên Glee còn Gangnam Style là ca khúc chính trong màn trình diễn của cả nhóm.

3. 2NE1 - The Bachelor

Mùa thứ 18 của The Bachelor đã có một bất ngờ đầy ngọt ngào dành cho fan của 2NE1! Juan Pablo Galavis, anh chàng độc thân của mùa này cùng một vài thành viên nữ của chương trình đã học vũ đạo cho ca khúc I am the best từ các thành viên CL, Minzy, Bom và Dara của 2NE1 trong suốt hành trình tại Hàn. Sau đó họ đã cùng biểu diễn ca khúc ở Time Square Mall tại Seoul.

4. BTOB, Jay Park 2NE1 - America’s Next Top Model

Một show truyền hình khác của Mỹ cũng có dàn cast là những nghệ sĩ Kpop được yêu thích xuất hiện chính là American Next Top Model.

Jay Park xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn để công bố cơ cấu giải thưởng dành cho các người mẫu.

Còn BTOB thì dạy các người mẫu vũ đạo bài Beep Beep sau đó đặt ra những thử thách độc đáo để họ tự pose dáng chụp ảnh trong khi nhảy cùng với nhạc.

2NE1 thì gặp gỡ các người mẫu sau hậu trường trước khi họ trình diễn ca khúc Crush tên sàn catwalk.

5. Sistar, Hyubna và một số idol khác - Family Guy

Bộ phim hoạt hình sitcom, được biết đến rộng rãi bởi sự hài hước châm biếm, đã tập trung nói về Kpop trong một tập phim ở Hàn Quốc. Ca khúc Touch my body của Sistar xuất hiện trên TV những hai lần. Hơn thế nữa, cả bài hát Parody đều dựa trên ca khúc Bubble Pop của Hyuna , sau đó là hàng loạt sự xuất hiện của những nhóm nhạc đình đám như KARA, U-Kiss, f(x), Crayon Pop và EXO.

6. BlackPink - Justice League

BlackPink đã xuất hiện trong Justice League, đặc biệt là MV As if it’s your last có thể được nhìn thấy trên màn hình máy tính của Flash trong suốt cuộc trò chuyện của anh với Batman. Một điều không kém phần thú vị chính là Ezra Miller, nam diễn viên thủ vai Flash cũng tình cờ được biết đến là một Blink chân chính!

7. NCT Dream - NCIS: New Orleans

Trong một cảnh phim mà một học sinh đang được phỏng vấn bởi hai đặc vụ, một trong số họ đột nhiên hỏi cô gái “Ai là người giỏi nhất giữa Renjun, Jeno và Chenle?”. Học sinh trả lời với giọng điệu hỗn xược “Không ai trong số họ, rõ ràng chỉ có Mark”. Bốn cái tên được nhắc đến chính là 4 thành viên của NCT Dream.

8. BTS - The Simpsons

BTS và ARMY ghi dấu những khoảnh khắc tuy ngắn ngủi nhưng cực kỳ đáng nhớ với những tiếng hò hét trong tập phim mới của The Simpsons lấy bối cảnh ở Hàn. Trong suốt tập phim, gia đình Simpsons đang đi bộ băng qua một biển hiệu “BTS đang ở đây hôm nay” trong khi chiếc biển thứ hai với dòng chữ “Trung tâm tuyển dụng ARMY của BTS”.

9. Monsta X - We bare bears

Để đáp lại dòng tweet của người hâm mộ, Daniel Chong đã tìm đến MONSTA X để đề xuất việc các thành viên sẽ xuất hiện trong chương trình của mình với hình ảnh hoạt hình. Trong tập này, Grizz và Ice Bear hợp tác để giúp Panda (vốn là một fan hâm mộ lớn của nhóm) gặp gỡ nhóm nhạc Kpop trong ngày sinh nhật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất