Giải Trí

8 nam thần được đánh giá cao về khả năng diễn xuất tại Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong cuộc khảo sát gần đây kéo dài từ ngày 26/8 đến ngày 1/9, với 27,077 lượt bình chọn, khán giả Hàn đã chọn ra những nam thần tượng mà họ cho rằng sẽ là những diễn viên tài năng trên màn ảnh nhỏ.

Diễn viên thần tượng mà mọi người yêu quý.

8. Beakhyun (EXO)

Baekhyun, thần tượng đã debut với vai diễn ấn tượng trong Moon Lovers - Scarlet Heart: Ryeo, xếp ở vị trí thứ 8 với 16 lượt bình chọn. Trước Scarlet Heart, anh đã có một vai khách mời trong To The Beautiful You (2012).

7. Chani (SF9)

Chani gây dựng danh tiếng diễn viên của mình khi tham gia Sky Castle. Dù chỉ đóng một vai rất nhỏ, nhưng anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi tài năng và xếp ở vị trí số 7 với 27 lượt bình chọn.

6. Yook Sungjae (BTOB)

Yook Sungjae đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai diễn trong Reply 1994 (2014). Dù đã 2 năm trôi qua kể từ khi bộ phim của anh lên sóng, khán giả vẫn rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của nam ca sĩ. Anh nhận được 68 lượt bình chọn.

5. P.O (Block B)

P.O chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất gần đây qua một bộ phim truyền hình được phát sóng năm 2017. Hiện giờ, anh đang tham gia trong bộ phim Hotel de Luna, một drama nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. P.O nhận được 81 lượt bình chọn.

4. D.O (EXO)

D.O. được xem như diễn viên thần tượng tiêu biểu của EXO khi tham gia cả ở điện ảnh và truyền hình. Hiện giờ D.O. đang trong quân ngũ, các fan có thể xem những bộ phim có sự góp mặt của D.O. hàng ngày bất cứ khi nào họ nhớ anh. Nam ca sĩ nhận được 137 lượt bình chọn.

3. Ong Seung Woo

Ong Seung Woo vừa ra mắt với vai trò diễn viên trong năm nay với bộ phim At Eighteen, nhưng khán giả đã hoàn toàn bị thuyết phục trước kỹ năng diễn xuất của anh. Từng được đào tạo diễn viên trong công ty Fantagio Entertainment trước khi theo nghiệp thần tượng âm nhạc, không quá ngạc nhiên khi Ong Seung Woo có kỹ năng diễn xuất tốt đến vậy. Anh nhận được 1,102 lượt bình chọn.

2. Park Jihoon

Trước khi debut với tư cách thành viên nhóm WANNA ONE, Jihoon đã là một diễn viên nhí nổi tiếng. Hiện nay, khi danh tiếng tăng vọt anh đã quay trở lại với nghiệp diễn xuất với bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency. Anh nhận được 7,189 lượt bình chọn.

1. V (BTS)

V được quốc dân bình chọn là 'thần tượng diễn tốt'. Dù V mới chỉ tham gia một drama Hwarang: The Poet Warrior Youth, thì khán giả cũng đã đổ gục trước cá tính cũng như khả năng diễn xuất của anh. Anh nhận được 15,593 lượt bình chọn - chiếm khoảng 68% tổng số phiếu bầu!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất