Giải Trí

8 thần tượng K-pop có visual 'cực ngầu' nhưng tính cách lại ngọt ngào dễ thương

Jessie Mai
Chia sẻ

Sự khác biệt giữa vẻ ngoài và tính cách khiến các Idol này như trở thành người khác nhau vậy!

Các K-pop Idol thường có ngoại hình “cực ngầu”, khí chất sang trọng, quyến rũ, và mang lại cho người khác ấn tượng rằng không thể chạm đến họ. Nhưng điều đó có thật sự đúng? Đây là 8 idol điển hình của việc “ngoài lạnh trong nóng”, với ngoại hình và tính cách khác xa nhau một trời một vực!

1. Jisoo (BLACKPINK’)

Jisoo được xem là visual của nhóm Black Pink, có nghĩa cô là một trong những gương mặt đẹp nhất của giới K-pop. Mặc dù có ngoại hình đáng ngưỡng mộ và khí chất “nữ thần”, cô lại cực kỳ dễ gần và vui tính.

2. Lucas (NCT)

Khi NCT debut, các fan hâm mộ đã “điên đảo” vì ngoại hình cuốn hút của Lucas. Nhưng ngay khi đến lượt mình được giới thiệu, fans nhận ra ngay rằng soái nam “băng lãnh” này lại là người cực kỳ hài hước. Thậm chí, những tràng cười của Lucas còn được biên lại thành một video tổng hợp trên Youtube.

3. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi (Red Velvet) là một nữ Idol tài sắc đều vẹn toàn, cô thường để lại ấn tượng mạnh với ngoại hình cực kỳ cuốn hút. Nhưng khác với khí chất “sang chảnh” này, Seulgi là một người dịu dàng, gần gũi và vô cùng ngọt ngào, đúng nư nickname “Seulgi-bear” của cô.

4. Hyuna

Hyuna được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ” của K-pop, với khí chất sang trọng và quyền lực. Tuy nhiên, bên dưới hình tượng đó, Hyuna lại là một cô nàng dễ thương, hoàn toàn trái ngược với cá tính trên sân khấu biểu diễn của mình.

5. Jooheon (Monsta X’s)

Jooheon là rapper chính trong Monsta X, sở hữu ngoại hình cuốn hút với vẻ bí hiểm, lãnh đạm. Nhưng fan biết rằng khi Jooheon là chính mình, tính cách anh khác xa so với ngoại hình hay những bức ảnh trên sân khấu. Anh là một người vui tính và ngọt ngào, cũng biết cách làm vẻ mặt aegyo dễ thương, nũng nịu.

6. Yuri (Girls Generation)

Yuri từng được xem là “nữ thần visual” của Girls Generation, với lượng fan cực kỳ đông đảo. Kể từ khi debut, cô đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc và tài năng của mình. Tuy nhiên, fans biết rằng tính cách của Yuri khác 180 độ so với hình tượng trên sân khấu của cô, và thậm chí còn biến ảnh Yuri thành vô số meme.

7. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon đã làm nên tên tuổi mình với giọng ca tài năng của bản thân, thậm chí là trong những lĩnh vực khác như vũ đạo, rap, sản xuất nhạc và thiết kế thời trang. Ngoại hình của G-Dragon lại ấn tượng anh là một người bí hiểm, khó gần và liều lĩnh. Thế như khí chất “bad boy” lại biến mất ngay lập tức khi GD mỉm cười. Đối với fans, anh là một người dịu dàng, cũng biết lo lắng, ngượng ngùng và cực kỳ hài hước.

8. Hani (EXID)

Nhiều người có ấn tượng rằng Hani (EXID) là một nữ Idol quyến rũ, sắc sảo và lạnh lùng. Nhưng dù sở hữu ngoại hình khiến người ta “không thể chạm đến”, con người thực sự của Hani lại vô cùng ngọt ngào, dễ thương.Cô có nụ cười rạng rỡ và dễ dàng bị hù dọa, trở thành một trong những gương mặt “tiềm năng” cho loạt meme hài hước của fan.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất