Giải Trí

Những nam idol sở hữu 'vùng chữ T' quyến rũ nhất K-pop: V (BTS) đấu với Sehun (EXO) và Ong Seong Wu - L (Infinite)

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sở hữu vùng chữ T đẹp và lý tưởng giúp cho các nam idol này trông nam tính và thu hút hơn.

“Vùng chữ T” là một phần trên khuôn mặt bao gồm chủ yếu là trán, chân mày và sống mũi. Đối với phái mạnh, sỡ hữu “vùng chữ T” nổi bật, giúp tạo cảm giác nam tính, quyến rũ và sắc nét hơn. Cùng điểm qua 8 thần tượng Kpop hàng đầu có những “vùng chữ T” đẹp nhất.

1. V (BTS):

V thường được nhắc đến như một visual hàng đầu. “Vùng chữ T” của T cực kỳ nổi bật nhờ chiếc mũi đẹp, chắc chắn là một trong những điểm thu hút chết người của nam idol.

2. Sehun (EXO):

Sehun được đánh giá là có khoảng cách giữa 2 lông mày lý tưởng, kết hợp với vùng mũi tạo nên một vùng chữ T đích thực. Điều này giúp cho em út EXO trông vô cùng đẹp trai và nam tính.

3. Mingyu (SEVENTEEN):

Mingyu nổi tiếng với người hâm mộ với khuôn mặt mang cảm giác lạnh lùng. Sự sắc bén chủ yếu đến từ vùng chữ T quyến rũ của mình.

4. Jaehyun (NCT):

Jaehyun là một ngôi sao mới nổi trong danh sách những gương mặt đẹp nhất của K-Pop,. Vùng chữ T của anh ấy, ngay cả khi không có lớp makeup, là vô cùng sắc nét và quyến rũ.

5. JB (GOT7):

Cư dân mạng cực kỳ thích thú đối với đôi lông mày cùng điểm giữa sống mũi và chân mày của JB. Vì nó tạo ra vùng chữ T, giúp cho JB trông nam tính hơn.

6. Ong Seong Wu:

Cựu thành viên Wanna One, Ong Seungwu cũng nằm trong danh sách những người có vùng chữ T thu hút nhất nhờ chiếc mũi cao và gương mặt nhỏ.

7. L (INFINITE):

L là một trong những visual hàng đầu của K-Pop. Sống mũi hoàn hảo giúp nam idol trông quyến rũ và thu hút được nhiều fan khi ra mắt năm 2010.

8. Wonpil (Day6):

Wonpil thực sự có một trong những idol sở hữu vùng chữ T đẹp đáng chú ý nhất trong Kpop. Nhờ vầng trán có hình dáng độc đáo, làm vùng chữ T của Wonpil sắc nét tô điểm cho nét nam tính của nam idol.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất