Giải Trí

8 mỹ nhân vạn người mê sở hữu vẻ đẹp 'chuẩn' SM Entertainment

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Có thể nói SM Entertainment luôn thành công trong việc tìm kiếm nhan sắc của các Idol. Cùng điểm lại 8 nữ Idol mang vẻ đẹp chuẩn SM nhé

Trong mỗi nhóm nhạc Kpop đều có 1 thành viên đảm nhận vai trò Visual, gương mặt của nhóm. Với sở trường trong việc tìm kiếm những gương mặt xinh đẹp, không quá ngạc nhiên khi những Idol của SM Entertainment luôn đứng vị trí top các BXH về nhan sắc. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

Eugene (S.E.S)

Vào năm 2016, Eugene đã đứng đầu BXH những thành viên sở hữu visual đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ trong lịch sử Kpop. Với nhan sắc hoàn hảo của mình, thật dễ hiểu khi Eugene đứng đầu BXH này. Dù đã ra mắt nhiều năm và hiện tại đã dừng các hoạt động âm nhạc để tập trung vào diễn xuất nhưng cô nàng vẫn là thành viên Visual “đỉnh” nhất trong các nhóm nhạc mà nhiều đàn em vẫn chưa thể thay thế.

Yoona (SNSD)

Đứng thứ 2 sau Eugene chính là hậu bối Yoona. Nếu ai theo dõi Kpop chắc hẳn không còn xa lạ với điều này bởi cô nàng luôn góp mặt trong các BXH nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện Yoona đều khiến các fan hâm mộ “đứng tim” trước sự xinh đẹp của mình. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng của mình, Yoona được các fan hâm mộ so sánh như 1 bức tường thành về nhan sắc.

Sulli

Với làn da trắng cùng đôi mắt như biết nói của mình, Sulli luôn khiến các fan hâm mộ thích thú và mong chờ mỗi lần cô nàng xuất hiện. Dù đã chọn cho mình cái kết đầy thương tâm, nhưng chắc hẳn nhan sắc của Sulli là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Krystal f(x)

Krystal đã đứng đầu danh sách những nữ Idol sở hữu thân hình khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất vào năm 2016. Thân hình siêu chuẩn cùng với vẻ ngoài đặc biệt đầy thu hút, chắc chắn rằng cô nàng đã khiến không ít người ngưỡng mộ và “ghen tị” trước nhan sắc của mình.

Irene (Red Velvet)

Ngay từ khi ra mắt Irene đã mang đến sự bùng nổ về nhan sắc khiến các fan hâm mộ không khỏi “tan chảy” trước mỗi lần xuất hiện của cô nàng. Với vẻ đẹp rạng rỡ pha chút kiêu kỳ, Irene nhanh chóng trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

Taeyeon (SNSD)

Không chỉ xinh đẹp, Taeyeon còn sở hữu giọng hát tuyệt vời khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Dù đã ra mắt nhiều năm nhưng Taeyeon vẫn khiến nhiều người bất ngờ với mỗi lần cô nàng xuất hiện. Càng ngày Taeyeon càng trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn bao khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ với nhan sắc của cô nàng.

BoA

Với sức hút và tài năng của mình, BoA luôn tỏa ra thần thái đầy lôi cuốn khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Cùng với vẻ ngoài quyến rũ, thật dễ hiểu khi cô nàng luôn được nhiều người yêu thích bởi nhan sắc của mình.

Yeri (Red Velvet)

Có thể nói Red Velvet là nhóm nhạc hội tụ đầy đủ những cô nàng với nhan sắc đầy xinh đẹp và đầy lôi cuốn. Trong khi Irene đảm nhiệm vai trò Visual của nhóm thì nhiều người cho rằng, Yeri cũng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này bởi vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất