Giải Trí

7 tháng sau ly hôn, Song Joong Ki quyết định phá bỏ 'ngôi nhà hạnh phúc' từng xây dựng cùng Song Hye Kyo

Migi
Chia sẻ

Song Joong Ki đã quyết định phá bỏ ngôi nhà tân hôn của mình cùng vợ cũ để xây dựng một tòa nhà mới trên mảnh đất khi xưa.

Mới đây, tờ SBS FunE đưa tin ngôi nhà tân hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ bị phá hủy để nhường chỗ cho một công trình mới. Được biết, sau khi cặp đôi ly hôn vào 7 tháng trước, Song Joong Ki đã mua lại ngôi nhà trị giá 10 tỷ KRW (8.087.022 USD). Quá trình phá bỏ ngôi nhà được quyết định và khởi công từ tháng trước.

Song Joong Ki quyết định phá hủy ngôi nhà hạnh phúc trước kia từng muốn cùng sống với Song Hye Kyo.

Sau khi phá dỡ, ngôi nhà mới được xây dựng trên khu đất sẽ có tổng cộng 5 tầng, 3 tầng trên mặt đất và 2 tầng dưới mặt đất. Dự kiến công trình mới sẽ ​​hoàn thành vào tháng 6/2021. Theo đó, giấy phép phá dỡ và xây dựng một ngôi nhà mới đã được phê duyệt từ trước, nhưng việc xây dựng chỉ mới bắt đầu gần đây. Sự chậm trễ này có thể là do quá trình phân chia tài sản giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa được hoàn thành.

Về thông tin này, đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki - History D&C cho biết:“Vì đó là cuộc sống riêng tư của Song Joong Ki, chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì”.

Sau khi kết hôn vào tháng 10 năm 2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có ý định chuyển đến ngôi nhà mới cưới sang trọng của họ. Tuy nhiên, một số nguồn tin và nhân chứng địa phương cho biết cả hai người đã rời khỏi nhà từ lâu trước khi ly hôn. Thậm chí, họ không hề sống cùng nhau tại “ngôi nhà hạnh phúc” này.

Giờ đây cả 2 đã đường ai nấy đi, ngôi nhà không còn ý nghĩa.

Không lâu sau đó, Song Joong Ki đã mua một căn hộ trị giá 2,88 triệu USD ở Hawaii và sống tại đây. Vốn được xem là nơi khởi đầu của hạnh phúc nhưng giờ đây, chuyện tình giữa cặp đôi Song - Song đã kết thúc nên thiết nghĩ, ngôi nhà đã mất đi ý nghĩa của nó. Chính vì vậy, không khó hiểu khi Song Joong Ki quyết định phá hủy ngôi nhà này. Sau khi khánh thành, nhiều người cho rằng nam diễn viên sẽ dùng nó để kinh doanh chứ không trực tiếp sinh sống tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất