Giải Trí

Idol Kpop và những câu chuyện được chiêu mộ 'khó tin nhưng có thật'

Lia
Chia sẻ

Cùng nhìn xem 6 idol này đã được casting như thế nào

Các idol K-pop trước khi debut đều trải qua quá trình làm thực tập sinh và được chiêu mộ bởi các công ty quản lý. Có những câu chuyện về việc chiêu mộ diễn ra rất bất ngờ và khó tin nhưng hóa ra lại có thật. Hay chúng ta cũng có thể gọi đó là “định mệnh”

1. Sana (TWICE):

Sana nhận được lời mời casting từ JYP khi đang ra ngoài mua sắm với một người bạn ở Nhật Bản. Lúc đó cô chỉ mới học lớp 9 nên rất do dự khi nhận lời mời, nhưng Sana lại là một fan cứng của bộ phim truyền hình Dream High. Nên khi người quản lý casting nói với Sana rằng WooyoungSuzy cũng ở trong công ty, cô ấy đã ngay lập tức chấp nhận lời mời casting.

2. Jackson (GOT7):

Jackson được dự đoán sẽ trở thành đại diện quốc gia của đội đấu kiếm Hong Kong. Nên ban đầu khi được JYP Entertainment tiếp cận, bố mẹ của Jackson đã phản đối và nói với anh rằng sẽ cho anh đến Hàn Quốc nếu như có thể mang về hai huy chương vàng. Cuối cùng, Jackson đã giành được cả huy chương vàng cá nhân và đồng đội tại Thế vận hội Olympic trẻ và giành cho mình chiếc vé đến Hàn Quốc.

3. Suzy:

Khi còn học trung học, Suzy đã từng tham gia Superstar K và cũng là khi Suzy được một nhà tuyển dụng từ JYP phát hiện. Cô đang tìm đường đến nhà vệ sinh thì bị nhân viên tuyển dụng này ngăn lại.

Nhà tuyển dụng thích Suzy đến nỗi cô ấy ngay lập tức được cast vào JYP và chuẩn bị ra mắt dưới nhóm nhạc nữ Miss A.

4. Sehun (EXO):

Sehun đang ăn tteokbokki ở chỗ bán hàng rong thì người quản lý của một nghệ sĩ SM phát hiện ra Sehun. Khi Sehun được tiếp cận, nam idol đã cảm thấy rất nghi ngờ nên anh đã theo dõi người quản lý suốt nửa tiếng để biết được liệu đây có phải là cơ hội thực sự hay không.

5. Jessica và Krystal (F (x)):

Ban đầu, SM có dự định sẽ cast Krystal, nhưng vì lúc đó Krystal còn quá nhỏ nên ba mẹ của cô đã đề nghị Jessica cho nhà tuyển dụng. Cuối cùng Jessica vào công ty trước và vài năm sau đó đến lượt Krystal.

6. Seungkwan (SEVENTEEN):

Seungkwan được “nhìn trúng” thông qua một đoạn clip mà giáo viên của nam idol đăng tải. Giáo viên mỹ thuật của anh đã ghi lại một đoạn clip Seungkwan biểu diễn Kite của Big Mama tại một cuộc thi hát và tải nó lên vì tò mò về phản ứng của cộng đồng mạng. Sau khi xem video, Pledis đã chọn Seungkwan và anh trở thành thực tập sinh và cuối cùng ra mắt là một mẩu của SEVENTEEN.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất