Giải Trí

7 cặp đôi sở hữu vẻ bề ngoài giống nhau đến mức fan nghi vấn SM Entertainment toàn các idol là anh chị em ruột của nhau

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Có vẻ như công ty khá ưa thích chọn các thực tập sinh mang ngoại hình gần giống như anh chị em ruột của nhau.

Các cặp đôi idol này giống nhau như ruột thịt.

SM Entertainment được biết đến là công ty sở hữu cực nhiều visual đỉnh nhất nhì làng Kpop Hàn. Fan cũng biết rằng các idol này không chỉ gống nhau về ngoại hình mà còn tương đồng cả về tài năng nữa.

Có vẻ như công ty khá ưa thích chọn các thực tập sinh mang ngoại hình gần giống như anh chị em ruột của nhau. Hãy cùng xem 7 cặp idol chứng minh khả năng chọn đâu trúng đó người giống nhau của SM nhé.

Seohyun và Irene cực kỳ giống nhau,

1. Jeno của NCT Dream và Donghae của Super Junior

Jeno giống như phiên bản mini của Donghae với đường nét khuôn mặt điển trai và xương quai cứng cỏi.

2. Renjun của NCT và Wendy của Red Velvet

Cơ bản thì họ khác nhau về giới tính. Tuy nhiên mắt, mũi lại giống nhau đến đáng ngạc nhiên, thật dễ hiểu khi bạn phải nhìn lạ lần hai ảnh của họ.

3. Seohyun của SNSD và Irene của Red Velvet

Irene và Seohyun cũng khiến fan bất ngờ vì trông khá giống nhau nếu ảnh của họ được đặt sát cạnh người kia. Họ cũng từng khiến netizen Hàn xôn xao khi không thể phân biệt được ai với ai trong tấm ảnh phía dưới.

4. Kangta của H.O.T và Siwon của Super Junior

Cả hai đều sở hữu ngoại hình đặc biệt cuốn hút. Đó có thể là lý do nhiều người thấy mũi và miệng của họ giống như anh em ruột vậy.

5. Sehun của EXO và Irene của Red Velvet

Trong bộ ảnh của CeCi trông Irene và Sehun thật sự giống như sinh đôi. Không chỉ màu tóc giống nhau mà cả thần thái lạnh lùng, lôi cuốn của vậy.

6. Jaejoong của TVXQ và Taeyong của NCT

Cả Jaejoong và Taeyong đều là những anh chàng điển trai bậc nhất của SM Entertainment. Vì thế nếu cả hai là an hem họ thì chúng ta cũng chẳng có gì bất ngờ.

7. Minho của SHINee và Yoona của SNSD

Không chỉ chơi thân với nhau, Minho và Yoona còn thuộc top đầu visual. Cả hai đều có khuôn mặt nhỏ thanh lịch, nếu không chú ý sẽ thấy rất giống nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất