Giải Trí

Đố bạn đoán được tên 6 nữ diễn viên nằm trong danh sách những gương mặt cuồng mèo nhất showbiz Hàn

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Ngoài Park Shin Hye và Lee Sung Kyung, liệu bạn có tò mò đâu là những cái tên khác cũng lọt top những nữ diễn viên yêu thích động vật của showbiz Hàn?

Các nữ diễn viên này thực sự xứng đáng giành lấy danh hiệu những gương mặt yêu động vật của năm vì chỉ cần nghía mắt một tí qua mạng xã hội của họ thì hình ảnh cún con hay mèo múp còn nhiều hơn cả hình ảnh chính chủ. Sau đây hãy điểm qua nhưng cái tên yêu mèo hơn chính bản thân nhé

1 – Park Shin Hye

Nữ diễn viên Park Shin Hye rất yêu động vật, cô nàng nuôi rất nhiều chó và mèo. Trên trang Instagram cá nhân của mình (@ssinz7), nữ diên viên họ Park đã phủ sóng toàn bộ bằng những bức ảnh cực kỳ đáng yêu của những chú mèo mà cô đang sở hữu.

2 – Chae Soo Bin

Chae Soo Bin cũng góp mặt trong danh sách này, hiện cô nàng đang nuôi một em cún và một em mèo. Đấy là hai em thú cưng mà cô nàng nhận nuôi khi hay tin chúng bị bỏ rơi.

Soo Bin cũng thường xuyên tham gia các công việc tình nguyện để giúp đỡ nhiều động vật bị bỏ rơi. Instagram của cô nàng (@soobinms) cũng toàn ảnh thú cưng đầy hài hước và ngộ nghĩnh của hai thú cưng nhà cô.

3 – Kim Sae Ron

Hiển nhiên cái tên Kim Sae Ron không thể lọt khỏi danh sách này bởi cô cũng là một người yêu mèo mãnh liệt. Nữ diễn viên cũng đang nuôi một em mèo be bé có vẻ khá nhút nhát.

Hơn nữa, Sae Ron đang hoạt động như một tình nguyện viên tại các trại nuôi dưỡng để giúp đỡ động vật bị bỏ rơi.

Cô cũng đang nuôi thêm 2 em mèo dễ thương khác và đăng tải hình ảnh của chúng lên Instagram cá nhân (@ron_sae).

4 – Lee Sung Kyung

Ttu Ttu và Ppoi là hai chú mèo đang được Lee Sung Kyung nuôi dưỡng. Trên Instagram của minh (@heybilee), cô nàng rất hay đăng tải hình ảnh của cô cùng thú cưng của mình ở bất cứ đâu.

5 – Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung đang nuôi một chú chó và một chú mèo tên là Ddo Ddo. Nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng rất thích chia sẻ hình ảnh vui đùa chạy nhảy của thú cưng mình lên mạng xã hội (@you_r_love).

6 – Gong Seung Yeon

Chốt danh sách chính là nữ diễn viên Gong Seung Yeon, một cô gái cũng yêu mèo không kém một ai. Cô nàng đang nuôi dưỡng rất nhiều thú cưng, bao gồm cả chú mèo tên Bami.

Nữ diễn viên thường xuyên hoạt động tích cực với vai trò tình nguyện viên tại trại cứu hộ động vật và hiển nhiên cô cũng không ngại ngần công khai những bức ảnh của mình với thú cưng trên Instagram (@0seungyeon).

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất