Giải Trí

Nếu bạn biết Knowing Bros thì không thể bỏ lỡ 6 khoảnh khắc sao Hàn khiến bạn phải 'đứng hình' vì giọng hát trên cả tuyệt vời!

Anne
Chia sẻ

Đây là 6 khoảnh khắc tuyệt vời "đốn tim" khán giả vì giọng hát ngọt ngào trong chương trình Knowing Brothers!

Knowing Brothers - một trong những chương trình nổi tiếng của đài JTBC ở Hàn Quốc quy tụ nhiều ngôi sao Kpop. Điều tạo nên sức hút của chương trình không chỉ là những màn “ứng khẩu” duyên dáng của các thành viên, những câu chuyện thú vị về người nổi tiếng mà còn là những màn trình diễn khoe giọng hát tuyệt vời của các nghệ sĩ khách mời. Và đây là 6 khoảnh khắc các ngôi sao Kpop đã làm “lụi tim” bao khán giả xem chương trình vì giọng hát của mình:

1.Baekhyun và Chen (EXO)

Hai anh chàng nhóm nhạc EXO - BaekhyunChen đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi khoe giọng hát đầy cảm xúc trong ca khúc Thorn của Buzz. Từ âm nhạc đến màn trình diễn, tất cả đều chạm đến cảm xúc của người xem.

Thorn - Baekhyun ft Chen

2.Sungjae (BTOB)

Sungjae (BTOB) đã mang đến một màn trình diễn thú vị với ca khúc My Love của Buzz. Không chỉ ấn tượng bởi giọng hát, Sungjae còn khiến người xem không khỏi nhịn được cười khi anh cố bắt chước phong cách trình diễn của Min Kyunghoon.

My Love - Sungjae

3.Sejeong (Gugudan)

Cô nàng xinh xắn Sejeong (Gugudan) gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc U R của Taeyeon. Đây vốn là một ca khúc rất khó để có thể hát live hoàn chỉnh, thế nhưng Sejeong vẫn hoàn thành rất tốt màn trình diễn và khoe được chất giọng ngọt ngào của mình.

U R - Taeyeon

4.Solji (EXID)

Đến với Knowing Bros, cô nàng Solji nhóm EXID lựa chọn thể hiện ca khúc Please của Lee Sora. Khán giả đã được thưởng thức trọn vẹn một màn trình diễn đầy cảm xúc qua giọng ca của Solji.

Please - Solji

5.K.Will

Kết thúc chương trình Knowing Bros, K.Will đã gửi đến khán giả một màn trình diễn xúc động khi hát ca khúc I Hope It Would Be That Way Now của Jo Yong Pil. Từ giai điệu, ca từ trong bài hát đến chất giọng đặc trưng của K.Will, đây hẳn là một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất của chương trình!

I Hope It Would Be That Way Now - K.Will

6.Kim Bum Soo

Kim Bum Soo vốn nổi tiếng sở hữu một chất giọng đẹp và đặc biệt của xứ kim chi. Trong Knowing Bros, anh chàng này đã chọn thể hiện một ca khúc nổi tiếng trong phim Goblin - I Will Go To You Like The First Snow của Ailee.

I Will Go To You Like The First Snow - Kim Bum Soo

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất