Giải Trí

6 cựu thí sinh thành danh nhờ Produce 101 nhưng lại thành công nhờ diễn xuất

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong số nhiều thần tượng debut qua chương trình Produce 101, có không ít người lại làm lên tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc.

Họ được biết đến nhờ Wanna One hay I.O.I, và còn thành công hơn khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

Đây là 6 ngôi sao ra mắt lần đầu trong Wanna One hay I.O.I của Produce 101, nhưng giờ đây danh tiếng lại gắn liền với nghề diễn viên.

1. Ong Seongwu (Wanna One)

Ong Seongwu từng là thành viên của nhóm Wanna One, tuy nhiên hiện tại anh đang debut với tư cách diễn viên trong At Eighteen của JTBC.

Trong bộ phim truyền hình này, Ong Seongwu thủ vai Choi Joon Woo là người cô đơn nhưng có tâm hồn mạnh mẽ. Hiện nay khán giả đang có rất nhiều dự đoán về mối quan hệ tình cảm trên phim giữa Seongwu và bạn diễn Kim Hyang Gi.

2. Jung Chaeyeon (I.O.I)

Sau màn biểu diễn ấn tượng của mình trong bộ phim truyền hình Drinking Solo của đài tvN năm 2016, Jung Chaeyeon nhận được rất nhiều khen ngợi cho khả năng diễn xuất.

Kết quả là hiện tại Jung Chaeyeon đã có được vai chính đầu tiên trong bộ phim sắp ra mắt mùa hai trên Netflix My First First Love.

3. Park Jihoon (Wanna One)

Park Jihoon debut với tư cách một nghệ sĩ độc lập mới từ tháng ba năm ngoái, và anh sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình dự kiến ra mắt vào tháng 9 của JTBC có tựa Flower Crew: Joseon Marriage Agency.

Vì mọi người đều đã bị mê hoặc bởi vẻ dễ thương quyến rũ của Park Jihoon khi còn trong Wanna One, thế nên fan rất nóng lòng muốn xem anh sẽ tiếp tục bỏ bùa khán giả với tư cách diễn viên như thế nào.

4. Kim Sejeong (I.O.I)

Kim Sejeong là cựu thí sinh của Produce 101, hiện cô đang gặt hái được nhiều thành công với tư cách diễn viên.

Kim Sejeong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai chính trong bộ phim truyền hình School 2017 của đài KBS. Cô đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc và nhận được nhiều lời khen lẫn tình cảm từ khán giả.

Vào ngày 5 tháng 8 năm nay, fan sẽ được gặp lại Kim Sejeong trong một bộ phim khác của đài KBS có tên I Wanna Hear Your Song.

5. Lee Daehwi (Wanna One)

Lee Daehwi hiện đang hoạt động với tư cách thành viên nhóm AB6IX, tuy nhiên anh sẽ debut mảng diễn xuất với bộ web-drama Yeonnamdong Global House.

Bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 8 năm nay và ra mắt vào tháng 10.

6. Kang Mina (I.O.I)

Kang Mina  của Gugudan cũng debut với vai trò diễn viên trong bộ phim Hotel Del Luna của đài tvN, cùng với IUYeo Jin Goo. Nhiều fan mong chời cô sẽ đem đến nét quyết rũ cho bộ phim khi vào vai một thực tập sinh khách sạn thông minh.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất