Giải Trí

Nửa nghìn tập phát sóng trong gần 10 năm, dàn sao Running Man tổ chức kỷ niệm với cuộc đua đặc biệt số 500

Migi
Chia sẻ

Kể từ khi phát sóng tập đầu tiên ngày 11/7/2010, chương trình Running Man đã phát sóng được gần 10 năm và đang kỷ niệm tập thứ 500 vào ngày 26/4 này.

Với 500 tập phát sóng hàng ròng rã suốt gần 10 năm, Running Man chính thức trở thành chương trình tạp kỹ dài nhất đang được phát sóng tại Hàn Quốc, cũng lập kỷ lục mới cho nhà đài SBS. Vào ngày quay tập đặc biệt số 500, người đứng đầu SBS thậm chí đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay để chúc mừng các nghệ sĩ tham gia và đoàn làm phim.

c

Nửa nghìn tập phát sóng trong gần 10 năm, dàn sao Running Man tổ chức kỷ niệm với cuộc đua đặc biệt số 500

Xem xét tình hình hiện tại với đại dịch COVID-19, các thành viên Running Man sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm lặng lẽ dưới hình thức một cuộc đua đặc biệt. Trong đó, các diễn viên sẽ trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau để có cơ hội ăn nhiêu loại thực phẩm trong mùa với đầy đủ chất dinh dưỡng.

Các thành viên Running Man ghi hình cho tập đặc biệt thứ 500.

Đầy đủ các thành viên cố định của đội Running Man sẽ cùng nhau tham gia vào tập đặc biệt như thường lệ. Bên cạnh đó, các nhân vật khách mời chương trình lần này gồm có Bomi và Chorong (Apink), Choi Yoojung (Weki Weki), Chongha và Mijoo (Lovelyz).

Biệt đội Running Man đã cùng nhau trải qua một chặng đường thật dài, đến mức ngay cả bản thân họ và khán giả cũng không ngờ tới. Khi phát sóng tập đầu tiên, chương trình có tổng cộng 9 thành viên, bao gồm cả Soong Joong Ki và Lizzy (cựu thành viên After School).

Không lâu sau đó, đội hình trong mơ 7012 (gồm 7 thành viên, 012 trong tiếng Hàn có nghĩa là mãi mãi) được thành lập, cùng nhau sát cánh trong suốt một thời gian dài. Họ là những cái tên Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, Haha, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo.

Sau 6 năm gắn bó, Kang Gary quyết định rời khỏi chương trình vào năm 2016. Đây cũng là thời điểm khó khăn, gây nhiều tranh cãi khi biệt đội Running Man vướng phải nghi vấn cố tình thay đổi thành viên để thu hút sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ hoang mang khi hay tin Kim Jong Kook và Song Ji Hyo bị ép rời khỏi chương trình để thay thế bằng MC danh tiếng Kang Ho Dong.

Làn sóng phản đối và tẩy chay dữ dội khiến Kang Ho Dong từ chối lời mời tham gia, Jong Kook và Ji Hyo cũng đồng ý tha thứ cho nhà đài. Tháng 4/2017, 2 thành viên Jeon So Min và diễn viên hài Yang Se Chan được kết nạp vào đội hình cố định. Biệt đội 8 thành viên được khán giả ủng hộ và tiếp tục phát triển chương trình từ đó đến nay.

Trải qua một chặng đường dài 10 năm với rất nhiều thay đổi, thế nhưng không thể phủ nhận biệt đội Running Man và chương trình đã đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Running Man trở thành một “món ăn tinh thần” đáng quý mà người hâm mộ chờ đợi hàng tuần để thưởng thức. Nhân dịp đặc biệt kỷ niệm tập thứ 500, cùng chúc cho biệt đội sẽ mãi gắn bó vui vẻ bên nhau, cùng nhau đón chào sinh nhật thứ 10 và nhiều hơn thế nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất