Giải Trí

5 tin đồn sai lầm về 'công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift

Theo Gossip Cop
Chia sẻ

Taylor Swift là một trong những ngôi sao nhạc Pop lớn nhất thế giới hiện nay. Nhưng thật không may, cô cũng chính là một trong những cái tên thu hút nhiều báo lá cải nhất. Dưới đây là năm tin đồn sai lầm gần đây về cô.

Tháng trước, Gossip Cop đã dừng phát sóng RadarOnline vì tuyên bố sai lịch trình đòi hỏi của Taylor Swift trong một bộ phim sắp tới vì cho rằng điều này sẽ gây nguy hiểm cho mối quan hệ của cô với Joe Alwyn. Sự thật là Taylor đã dành một năm qua cho một chuyến lưu diễn quốc tế và cố gắng làm tốt công việc yêu thích của mình. Vì vậy, ý ​​nghĩ rằng Taylor chỉ dành thời gian cho bạn trai của mình trong khi quay một bộ phim ở quê hương thật ngớ ngẩn.

Vào tháng 7, Gossip Cop đã làm rối tung lên với một câu chuyện về về việc Taylor Swift đề nghị Gigi Hadid làm phụ dâu tại đám cưới của cô. Nhưng vấn đề chính của câu chuyện này chính là Taylor vẫn chưa có kế hoạch gì đám cưới. Và theo tin tức được đăng tải hồi đầu năm nay thì cả Swift và Alwyn đều chưa sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Trước đó cũng không có dấu hiệu nào đã cho việc cả hai đã thay đổi quyết định là sẽ đám cưới và cũng không có bất kì tin tức chính thống nào thông báo về việc này. Và ngoài việc Hadid được mời làm phụ dâu thì bài báo của Gossip Cop đã không cung cấp chi tiết về cái gọi là “đám cưới” của Taylor Swift. Cho nên sự việc này là hoàn toàn bịa đặt.

Gossip Cop cũng bị yêu cầu gở một bài báo vào tháng 7 vì đăng thông tin sai lệch về việc Taylor Swift đang gặp khó khăn trong việc bán vé cho Reputation Stadium Tour. Câu chuyện đã được chứng minh là không đúng sự thật ở mọi khía cạnh. Vào thời điểm đó, Gossip Cop cũng chỉ ra cách các ca sĩ đã bán vé cho các chương trình và phá kỷ lục trên toàn thế giới. Một tháng sau khi Gossip Cop chỉnh sửa bài viết thì tạp chí Forbes đã xuất bản một tác phẩm có tựa đề “Taylor Swift' Reputation Stadium Tour là một thành công lớn”.

Cũng trong thời gian vừa qua, Life & Style đã khẳng định rằng Taylor Swift và Alwyn sẽ kết hôn vào tháng 8. Nhiều người đồn đoán rằng đám cưới của hai người sẽ được diễn ra tại Nashville. Gossip Cop đã phải tháo thông tin này xuống ngay lập tức khi mới được đăng lên. Đây là một ví dụ điển về việc thêu dệt sai thông tin kế hoạch của các ngôi sao và nhiều khán giả khó tính cho rằng Gossip Cop ngày càng giống các trang báo lá cải khác.

Và cuối cùng, Gossip Cop đã phải huỷ chương trình RadarOnline cách đây không lâu vì cáo buộc rằng Swift đã “bán phá giá” Lena Dunham với tư cách là một người bạn sau sự “chia rẽ đôi đường” của nữ diễn viên này từ Jack Antonoff, người đã sản xuất một số bài hát cho Taylor Swift. Nhưng sau đó, Gossip Cop cũng gỡ rối câu chuyện này và Dunham đã ca ngợi hồ sơ của Taylor Swift trên Harper's Bazaar trên trang Twitter và gọi thân thương nữ ca sĩ là “người bạn tốt nhất mà một cô gái cần phải có trong đời.”

Chia sẻ

Theo

Gossip Cop

Tin mới nhất