Giải Trí

5 thần tượng Kpop từng solo cực thành công trước khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc

Migi
Chia sẻ

Vì sự nghiệp solo ban đầu khá ngắn hoặc do định hướng của công ty nên sau này, họ đã quyết định trở thành thành viên của các nhóm nhạc.

I'm the best - 2NE1

Hầu hết các nghệ sĩ đều nổi tiếng sau khi ra mắt với nhóm nhạc hiện tại của họ. Chính vì thế, người hâm mộ thường không biết nhiều về hoạt động solo trước đó của các thành viên. Dưới đây là 5 thần tượng Kpop có thể bạn chưa biết rằng đã từng có màn solo debut trước khi trở thành thành viên của một nhóm nhạc.

1. Gikwang (Highlight)

Gikwang ban đầu ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo vào năm 2009, nghệ danh khi đó AJ. Nam ca sĩ đã gây ấn tượng với mọi người bằng kỹ năng nhảy tuyệt vời của mình và thậm chí còn được mệnh danh là Rain thế hệ mới.

Sau khoảng 6 tháng solo debut, anh chàng đổi tên nghệ danh thành Gikwang và bắt đầu hoạt động với tư cách là thành viên của BEAST. BEAST cuối cùng đã đổi tên thành Highlight sau khi họ rời Cube Entertainment vì lý do không đồng quan điểm với công ty quản lý cũ.

2. Seungyoon (WINNER)

Seungyoon debut vào năm 2013 và được khen ngợi rất nhiều về giọng hát, cũng như kỹ năng chơi guitar của mình. Vì thế, nhiều người hâm mộ đã shock khi hay tin Seungyoon sẽ tham gia Who Is Next: WIN, nơi Seungyoon sẽ cạnh tranh để trở thành 1 ca sĩ thần tượng.

Đội của Seungyoon đã thắng chương trình và nam ca sĩ trở thành thủ lĩnh của WINNER. Sau đó, Seungyoon dùng toàn tâm toàn ý hoạt động cùng nhóm nên ít được biết đến với sự nghiệp solo hơn.

3. Dara (2NE1)

Dara có thể được biết đến trong thời gian là thành viên 2NE1, nhưng cô đã có một sự nghiệp khá tốt trước đó. Dara đã hoạt động trong diễn xuất và âm nhạc khi cô đang sống ở Philippines. Cô ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo vào năm 2004 và có thành công tương đối lớn ở Philippines.

In Or Out - Dara

Cuối cùng, Dara đã lựa chọn rời Philippines và trở về Hàn Quốc cùng gia đình. Cô đã ký làm thực tập sinh của YG Entertainment và ra mắt một lần nữa với tư cách là thành viên của 2NE1.

4. Soyeon ((G)I-DLE)

Soyeon ban đầu lộ diện trước công chúng thông qua việc tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101. Tuy nhiên, cô không lọt vào top 11 nên không nằm trong đội hình debut của I.O.I.

Mặc dù vậy, Soyeon vẫn thu hút được nhiều người hâm mộ từ sự xuất hiện của cô trong chương trình cũng như từ việc thể hiện kỹ năng rap tuyệt vời của cô trên Unpretty Rapstar. Nữ ca sĩ đã ra mắt solo vào năm 2017, tức là gần 2 năm sau khi xuất hiện trên Produce 101.

Soyeon tái xuất với tư cách là thủ lĩnh của (G) I-DLE vào năm 2018. Lúc này, nữ idol đã thành công dẫn dắt nhóm đem về những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

5. Baby Soul (Lovelyz)

Baby Soul debut lần đầu tiên vào năm 2011 với tư cách là một nghệ sĩ solo. Cô nàng từng được ca ngợi vì khả năng thanh nhạc tuyệt vời và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc, trong đó có INFINITE H.

Fly High - INFINITE H ft. Baby Soul

Cuối cùng, cô được ra mắt với tư cách là thủ lĩnh của Lovelyz. Giờ đây, Baby Soul vừa là thủ lĩnh, vừa giữ vai trò đầu tàu lèo lái cả nhóm trên con đường sự nghiệp rộng mở.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất