Giải Trí

5 nữ Idol sở hữu thân hình hoàn hảo của người mẫu

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những nữ Idol này đều có điểm chung là họ đều may mắn sở hữu chiều cao của đáng nể, tỷ lệ cơ thể đẹp và nhất là đôi chân dài miên man. Cư dân mạng tin rằng nếu không theo con đường âm nhạc, những cô nàng này rất có thể sẽ trở thành những người mẫu nổi tiếng.

Dưới đây là 5 nữ Idol có chiều cao trên 170 cm và sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, Cư dân mạng cho rằng thật không công bằng khi họ vừa có khuôn mặt đẹp, chiều cao chuẩn và thân hình chuẩn người mẫu. Các fan hâm mộ tin rằng nếu những cô nàng này không theo đuổi con đường âm nhạc thì họ hoàn toàn có thể trở thành người mẫu.

1. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

 Wonyoung chỉ mới 14 tuổi nhưng cô nàng đã cao 170 cm và vì vẫn đang ở cái tuổi ăn tuổi lớn nên nhiều người tin rằng chiều cao của cô sẽ còn tăng lên nữa. Sở hữu đôi chân dài và khuôn mặt xinh xắn rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng hoàn toàn có thể trở thành người mẫu mặc dù còn khá trẻ.

2.  Tzuyu ( TWICE )

Trong profile chính thức của mình, chiều cao của Tzuyu được ghi là 170 cm nhưng nhiều fan cho rằng cô nàng phải cao trên 175 cm. Tzuyu khiến mọi cô gái khác phải ghen tị với mình khi sở hưu đôi mắt to tròn, làn da hoàn hảo, và đôi chân dài bất tận. Phong cách ăn mặc, thân hình cao ráo và sự tao nhã của cô nàng khi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ mỗi khi cô xuất hiện.

3Hayoung (APINK)

 Hayoung cũng là một nữ idol sở hữu chiều cao chuẩn người mẫu khi đạt mốc 170cm. Sở hữu tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp đã khiến cô có được biệt danh ‘Golden Body’. Fan hâm hộ Apink gọi cô với biệt danh ‘the youngest town’ vì cô cao hơn nhiều so với các thành viên khác trong nhóm.

4. Sowon (GFRIEND)

Sowon sở hưu chiều cao 173 cm cùng đôi chân dài tận 103 cm. Điều này chứng tỏ nhìn cô nàng sở tỷ lệ cơ thể rất đẹp, nhiều người đùa rằng nhìn Sowon họ chỉ nhìn thấy chân cô mà thôi, bởi nó quá dài và hoàn hảo.

5. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon lần đầu ra mắt cùng nhóm IOI của chương trình Produce 101 đã lập tức gây sự chú ý khi cô nàng sở hữu thân hình như mannequin với chiều cao tận 173 cm cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và đôi chân dài miên man.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất