Giải Trí

5 nam diễn viên Hàn quyền lực nhất Instagram: Fan ơi, vào nhận chồng!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua top 5 nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất trên tài khoản mạng xã hội Instagram dưới bài viết này!

Lee Jong Suk.

Đối với người hâm mộ những bộ phim truyền hình tình cảm - lãng mạn Hàn Quốc, sẽ có vô số lý do để theo dõi các diễn viên yêu thích của mình trên mạng xã hội. Trong đó, Instagram được xem là phương tiện giao tiếp phổ biến nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng với khán giả hâm mộ trên toàn thế giới. Những tài khoản cá nhân được xác minh bằng dấu tick xanh giúp fan dễ dàng theo kịp các hoạt động thường nhật của idol, với những cập nhật trạng thái quan trọng và thậm chí là nơi họ đến du lịch.

Điều đó có nghĩa là, phương tiện truyền thông xã hội chắc chắn đã chứng minh: số lượng người theo dõi diễn viên càng cao, thì sự nổi tiếng của họ trong ngành công nghiệp giải trí hiện tại càng lớn. Tính đến tháng 4 năm 2020, 5 nam diễn viên Hàn Quốc này có số lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram - và, không thể phủ nhận được, các anh chồng của chúng ta đều là những người nổi tiếng nhất xứ Kim Chi.

5. Ji Chang Wook

Bài đăng trên Instagram của Ji Chang Wook chứa đầy đủ các bức ảnh chụp trong những cuộc phiêu lưu của anh ấy trên khắp thế giới. Và với 11,202,125 người theo dõi, có thể nhận thấy rằng có rất nhiều người đang “nhìn lén” cuộc sống của anh nhà mình.

4. Nam Joo Hyuk

Mặc dù xuất thân từ người mẫu, song Nam Joo Hyuk đã trở nên thành công hơn với tư cách là một diễn viên trẻ tài năng. Theo đó, anh đứng thứ tư trong danh sách những người có ảnh hưởng nhất Instagram khi thu về 11,254,052 người theo dõi. Những “tín đồ” phim K-drama có thể nhìn thấy “tất tần tật” về bức ảnh đẹp của Nam Joo Hyuk và anh ấy đồng ý rằng tất cả những điều này đơn giản là khiến bản thân hạnh phúc hơn.

3. Park Seo Joon

Ngôi sao Hwarang có đến 11,773,429 người theo dõi trên Instagram cá nhân. Tại nơi “cư trú” này, Park Seo Joon đã chia sẻ những bức ảnh táo bạo nhất từ ​​cuộc sống hàng ngày của mình. Những người hâm mộ K-Drama yêu thích bộ phim Itaewon Class chắc chắn đã thích tất cả những đoạn cắt cảnh hậu trường quý giá được chia sẻ trên tài khoản này.

2. Lee Min Ho

Với dự án phim truyền hình hoàn toàn mới The King: Eternal Monarch sắp sửa ra mắt vào tháng 4 năm nay, cậu chủ Vườn sao băng đã đứng hạng 2 trong danh sách những vị vua trên Instagram. Hiện tại, Lee Min Ho có 12,682,444 người theo dõi, nhưng theo dự đoán về sự phổ biến của bộ phim mới, con số đó chắc chắn sẽ tăng lên.

1. Lee Jong Suk

Ngôi sao chiếm trọn ngôi vị Quán quân của chúng ta thuộc về Lee Jong Suk. Hiện tại, anh ấy đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi hoàn thành xong bộ phim Phụ lục tình yêu, hợp tác cùng mẫu người lý tưởng - Lee Na Young. Nam ngôi sao thu hút sự chú ý từ khán giả trên toàn thế giới với số người theo dõi đáng kinh ngạc là 15.080.616.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất