Giải Trí

Lựa chọn phong cách 'trùm cuối' đầy nguy hiểm, 5 nam diễn viên này vẫn khiến khán giả phải suýt xoa vì độ điển trai

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Theo netizen Hàn, 5 năm diễn viên dưới đây là những diễn viên có phong cách "phản diện quyến rũ" đặc biệt đến mức khiến họ không thể cưỡng lại được.

Một khi đã bị họ mê hoặc thì khó mà thoát ra nổi.

“Phản diện quyến rũ” - tức là theo hướng điên loạn pha chút bí ẩn, nhưng cũng có nỗi buồn và sự khổ đâu, tất cả kết hợp lại tạo ra một hình mẫu nhân vật vừa đáng sợ vừa đáng thương - mẫu nhân vật này khá khó lột tả được, nhưng nếu thành công sẽ đều trở nên rất quyến rũ. Theo netizen Hàn, 5 năm diễn viên dưới đây là những diễn viên có phong cách “phản diện quyến rũ” đặc biệt đến mức khiến họ không thể cưỡng lại được.

1. Kim Jae Wook

Diễn viên Kim Jae Wook, người được biết đến với vai phản diện đình đám Mo Tae Gu trong bộ phim truyền hình Voice, là hình mẫu được rất nhiều người Hàn Quốc yêu thích khi nhắc đến phong cách “phản diện quyến rũ.”

2. Joo Ji Hoon

Nam diễn viên Joo Ji Hoon thu hút khán giả quốc tế trên khắp thế giới với vai diễn trong series Kingdom của Netflix. Vị hoàng tử này sẽ còn tiếp tục giữ chân người xem trong season 2 sắp tới!

3. Kim Nam Gil

Nam diễn viên Kim Nam Gil, người đóng vai Bidam trong series gây sốt Queen Seondeok đã trở thành hiện tượng quốc dân, vẫn là diễn viên được khán giả Hàn yêu thích nhất mỗi khi nhắc đến một nhân vật “phản diện quyến rũ”, vô cùng đen tối nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

4. Woo Do Hwan

Nam diễn viên Woo Do Hwan không phải một tân binh, anh debut vào năm 2011 nhưng phải rất lâu sau anh mới vươn lên trở thành một ngôi sao được. Vào năm 2016, anh giành được vai Snapback trong phim điện ảnh Master. Năm 2017, Woo Do Hwan tiếp tục quyến rũ khán giả Hàn với bộ phim truyền hình Save Me.

5. Lee Soo Hyuk

Một trong số các diễn viên xuất thân người mẫu thành công nhất là Lee Soo Hyuk. Anh vẫn luôn nằm trong danh sách các “phản diện quyến rũ” mỗi khi được nhắc đến. Tạo hình lẫn thần thái ma cà rồng của Lee Soo Hyuk chính là chuẩn mực cho nét đẹp ma mị này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất