Giải Trí

5 món quà lãng mạn mà Dawn từng tặng cho HyunA: Quý giá nhất hóa ra lại chẳng mất tiền mua

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

HyunA đã nhắc đến 5 món quà bất ngờ từ Dawn từng khiến cô bật khóc vì hạnh phúc

Vậy là Dawn cũng như bao người bình thường khác khi yêu thôi nhỉ?

Trong chương trình Knowing Bros, HyunA xuất hiện bên cạnh Dawn và kể về người bạn trai lãng mạn, đáng yêu cũng như sâu sắc suốt bốn năm cả hai hẹn hò. Không chỉ chia sẻ những chi tiết ngọt ngào nhất trong mối quan hệ của mình, HyunA còn nhắc đến 5 món quà bất nhờ từ Dawn từng khiến cô bật khóc vì hạnh phúc!

1. Bữa cơm nhà

Khi HyunA trở về sau một lịch trình bận rộn ở nước ngoài, cô bước vào nhà và nhìn thấy bữa ăn hấp dẫn do Dawn chuẩn bị. Nữ ca sĩ đã rất xúc động trước sự quan tâm ân cần này của Dawn.

2. Chiếc tủ lạnh mini

HyunA kể rằng cô từng phân vân lựa chọn trong số những chiếc tủ lạnh mini vài lần trước khi đi đến quyết định cuối cùng là mẫu tủ có màu bạc hà. Dawn ghi nhớ chính xác điều này và khi đến thời điểm, anh đã chuyển tủ đến rồi tự lắp đặt nó tại nhà cô, như một món quà bất ngờ.

3. Hoa

Vẫn là chiếc tủ lạnh, Dawn còn thể hiện sự lãng mạn của anh bằng cách chất đầy hoa trong đó để HyunA bất ngờ khi cô mở món đồ gia dụng mới của mình. Giống như tựa đề ca khúc mới của cô, Dawn đã làm cô chìm đắm trong tình yêu và hoa!

4. Vòng cổ Chanel

HyunA còn chia sẻ thêm, bên cạnh những bông hoa trong tủ lạnh thì còn một bất ngờ khác mà cô cũng từng ghi vào wishlist của mình từ rất lâu! Dawn lấy ra một chiếc vòng cổ hiệu Chanel và khiến HyunA kinh ngạc với nó. Chân lý là đá quý không bao giờ là lựa chọn sai lầm khi muốn tạo bất ngờ cho người yêu của bạn!

5. Thư viết tay

Trong tất cả những món quà từng được nhận, HyunA nhận thấy rằng lá thư tay của Dawn là món quà lãng mạn và tuyệt vời nhất. Cô thậm chí còn nhớ những gì anh từng viết, “Anh không làm được gì nhiều cho em, nhưng anh sẽ luôn cố gắng ở bên cạnh ủng hộ cho em.” Đôi khi, sự chân thành là tất cả những gì mà các cặp đôi cần!

Xem đầy đủ chia sẻ của HyunA:

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất