Giải Trí

5 loại phụ kiện đáng yêu giúp thần tượng Kpop 'hô biến' thành kiểu tóc mới cực xinh xắn

Migi
Chia sẻ

Chỉ cần một chút phụ kiện nhỏ nhắn, các thần tượng Kpop đã trở nên cực kỳ xinh xắn, điệu đà khi xuất hiện trước công chúng. Cùng theo dõi và học tập "bí kíp" này nhé!

Các thần tượng Kpop - đặc biệt là sao nữ luôn có muôn vàn cách để thay đổi, biến hóa kiểu tóc của mình sao cho thời trang, hợp mốt và mới lạ. Kèm theo màu sắc, tạo mẫu, những phụ kiện đi kèm cũng giúp cho kiểu tóc trở nên càng xinh đẹp, độc đáo hơn. Dưới đây là 5 loại phụ kiện lấp lánh khiến mái tóc của loạt idol Kpop trở nên ấn tượng và được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

1. Kẹp dài

Một cách để thêm chút lấp lánh vào diện mạo của bạn là xếp một loạt kẹp dài lên mái tóc. Cả khi lựa chọn những chiếc kẹp tóc đơn sắc hay đủ màu kết hợp, trông bạn vẫn cực kỳ xinh xắn và thời trang.

Một phiên bản siêu hợp thời trang khác của những chiếc kẹp tóc là kết hợp mặt chữ. Đây có thể là tên nghệ danh của các thần tượng, một cụm từ thú vị nào đó hoặc thậm chí là tiếng lóng. Những chiếc kẹp sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn hẳn.

2. Kẹp gắp mái mini

Bất kỳ đứa trẻ nào của thập niên 90 chắc cũng đều quen thuộc với những chiếc kẹp gắp mái mini thời thơ ấu. Ít ai ngờ rằng đến hiện tại, chúng vẫn được idol mang lên sân khấu với nguyên bản hình dáng xinh xắn, đáng yêu như thuở nào.

Những chiếc kẹp nhỏ xinh, đầy đủ sắc màu được gắn lên từng lọn tóc tựa như những cánh bướm, hoặc chùm hoa nhỏ xinh đậu trên mái tóc. Kiểu kẹp này rất thích hợp cho các cô nàng nhí nhảnh, dễ thương đúng không nào!

3. Nhũ kim tuyến

Có rất nhiều cách sáng tạo để mái tóc trở nên lấp lánh như những vị thần. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất chắc chắn là… trực tiếp rắc kim tuyến lên tóc của mình.

Sự thật chứng minh cách đơn giản lại đem đến hiệu ứng thị giác vô cùng tốt. Thậm chí, những mái tóc phủ nhũ kim tuyến lấp lánh còn thịnh hành đối với cả các idol nam.

4. Cài hoa giả

Không phải những vương miện lòe loẹt, đôi khi, chỉ những một vài bông hoa, hoặc chùm hoa giả xinh xắn cũng khiến cho mái tóc của bạn trở nên tỏa sáng. Loại phụ kiện này giúp các idol trở nên dịu dàng, nền nã nhưng vẫn không kém phần thu hút.

5. Kẹp giấy nhiều màu

Ít ai biết rằng những chiếc kẹp giấy nhỏ xíu khi cài nên mái tóc lại trở thành một phụ kiện rất đáng gờm. Đại diện cho các idol nữ dùng loại kẹp đầy sáng tạo này, thành viên Lisa của BlackPink trong vô cùng xinh đẹp và ấn tượng đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất