Giải Trí

Dù không phải center, 5 idol nữ này vẫn 'nổi bần bật' nhờ thần thái sân khấu đỉnh cao

Lia
Chia sẻ

Không phải center, 5 cô nàng này vẫn ghi lại dấu ấn riêng của mình bằng thần thái trình diễn cực kỳ đỉnh cao.

Để thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp biểu diễn, các idol không chỉ sở hữu cần gương mặt ưa nhìn, kỹ năng nhảy, ca hát,…mà thần thái trình diễn trước khán giả cũng là một điều vô cùng quan trọng giúp cho mỗi một idol có thể thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Dưới đây là 5 nữ thần tượng, dù không phải center nhưng vẫn khiến người hâm mộ không thể nào rời mắt khỏi được vì thần thái sân khấu quá mức đỉnh cao của mình.

1. Lisa (BLACKPINK):

Lisa sở hữu gương mặt xinh đẹp cá tính cùng thần thái khi biểu diễn cực “ngầu” nên cho dù bên cạnh là 3 cô nàng xinh đẹp BLACKPINK, Lisa vẫn không hề lép vế chút nào.

Không những vậy, những màn trình diễn của Lisa còn tạo nên những nét riêng không pha lẫn vào đâu được, giúp cho khán giả vừa nhìn đã nhớ.

Dù chỉ ra sân bay, Lisa cũng cực kỳ hút mắt.

2. Hwasa (MAMAMOO):

Từng vấp phải những lời chê bai về ngoại hình không hợp, trông hơi già so với một idol gen3. Nhưng dần dần, Hwasa đã chinh phục khán giả bằng thần thái quyến rũ khó cưỡng của mình. Cũng nhờ vậy, trong suốt 7 tháng liền của năm 2019, Hwasa luôn liên tục thuộc top cao trong các BXH giá trị thương hiệu.

3. Soojin ( (G)I-DLE ):

Không phải center, cũng không có gương mặt sắc sảo, nhưng Soojin vẫn tạo ra một dấu ấn cho riêng mình khi thần thái on-stage cực kỳ sang chảnh và cuốn hút.

Với kỹ năng nhảy tốt cộng với thần thái biểu diễn đỉnh cao như này, người hâm mộ kỳ vọng Soojin sẽ trở thành một “HyunA thứ 2“.

Những bước nhảy cá tính cũng là một yếu tố khiến cho người hâm mộ không thể rời mắt khỏi Soojin.

4. Yeji (ITZY):

Trước khi ITZY ra mắt, các fan đã khá lo sợ nhóm sẽ trở thành “Ryujin và những người bạn“, vì Ryujin đã nổi tiếng từ thời Mixnine và cũng được chọn là center của nhóm. Thế nhưng, Yeji vẫn không hề bị “lu mờ” nhờ thần thái trình diễn quá thu hút, quyến rũ pha lẫn vẻ đáng yêu và có đôi phần tinh nghịch.

Vừa quyến rũ vừa đáng yêu, chỉ có thể là Yeji.

5. Yuna (ITZY):

Em út Yuna của ITZY cũng không hề kém cạnh đàn chị cùng nhóm của mình khi lên sân khấu. Yuna thu hút khán giả bẳng vẻ tươi sáng và tràn đầy năng lượng của mình. Cũng nhờ điều này, cô nàng “đốn tim” rất nhiều fan hâm mộ.

Nụ cười “thương hiệu” Yuna.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin mới nhất