Giải Trí

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong chờ sẽ ra phần kế tiếp nhất

Theo Soompi
Chia sẻ

Với nội dung lôi cuốn và hấp dẫn, những phần tiếp theo của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ thoả mãn kỳ vọng của khán giả.

1. Signal:

Ra mắt năm 2016, Signal là một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất trong lịch sử phim truyền hình cáp Hàn Quốc. Bộ phim là câu chuyện về các thám tử trong những năm 2000 và 2015 liên lạc với nhau thông qua bộ đàm bí ẩn. Signal còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Lee Je Hoon, Kim Hye SooJo Jin Woong, và dựa trên những vụ án có thật xảy ra ở Hàn Quốc. Biên kịch Kim Eun Hee, trước đây đã chia sẻ rằng cô hy vọng sẽ có cơ hội tiếp tục sản xuất mùa kế tiếp cho bộ phim.

2. Kingdom:

Kingdom là một bộ phim về ngày tận thế zombie, kéo dài sáu tập, lấy bối cảnh triều đại Joseon. Joo Ji Hoon đóng vai Thái tử, người mang trách nhiệm bảo vệ người dân và đất nước của mình, và Bae Doona trong vai một bác sĩ. Sê-ri này đã hoàn thành việc quay phim cho phần thứ hai, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020.

3. Forest of Secrets:

Forest of Secrets (tên gọi khác: Stranger) xoay quanh câu chuyện một công tố viên vô cảm, cộng tác cùng với một nữ thám tử nhẹ dạ để khám phá ra sự thật ẩn giấu đằng sau một vụ án giết người hàng loạt. Đây cũng là một trong những bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất Hàn Quốc và giành giải thưởng danh giá cho truyền hình tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

Phim có sự tham gia của Cho Seung Woo và Bae Doona. Trong bài phát biểu nhận giải của mình, Cho Seung Woo đã chia sẻ: “Tôi hy vọng ‘Forest of Secrets' sẽ đi đến mùa thứ năm. Xin hãy ủng hộ để nó có thể trở thành một bộ phim truyền hình dài tập.

4. Chief of Staff:

Bộ phim này kết thúc gần đây và đã gây được hiệu ứng rất tốt trong lòng khán giả. Chief of Staff kể về câu chuyện của các chính trị gia và những cuộc tranh đấu ngầm của họ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim chỉ có vỏn vẹn mười tập, nhưng Chief of Staff sẽ nhanh chóng trở lại với phần hai vào tháng Mười Một này.

5. Arthdal Chronicles:

Arthdal ​​Chronicles dự kiến ​​sẽ chào đón phần ba vào cuối tuần này. Bộ phim giả tưởng kinh phí hàng đầu này kể về vùng đất nơi các anh hùng viết nên những huyền thoại cho riêng mình.

Phim có sự tham gia của dàn sao “nóng” nhất như Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin. Phần hai của bộ phim đã lên sóng vào ngày 07 tháng 09.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất