Giải Trí

Bốn thực tập sinh tiềm năng cầm chắc chân debut tại 'Produce X 101'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu không có điều gì thật sự bất ngờ xảy đến thì chắc chắn 4 anh chàng này sẽ có mặt trong đội hình nhóm nhạc debut của Produce X 101.

Liên tục xếp thứ hạng cao và không bao giờ lọt khỏi top 10 - đây chắc chắn là dấu hiệu cho thấy các thực tập sinh sẽ ngày càng tiến sâu và có nhiều cơ hội debut tại Produce X 101. Hiện tại, khi chặng đua của chương trình đã đi đến một nửa, dựa vào tài năng và mức độ được yêu thích của các thực tập sinh, có thể dự đoán được ai sẽ ra đi và ai có thể tiếp tục ở lại, thậm chí cầm chắc cơ hội ra mắt như một nhóm nhạc có 11 thành viên.

Bạn có biết bốn thực tập sinh tiềm năng cầm chắc chân debut tại Produce X 101?

Đánh giá theo những tiêu chuẩn kể trên, dưới đây là 4 thực tập sinh sẽ được ra mắt nếu không có biến cố thực sự khủng khiếp nào xảy ra trong các tập phát sóng cuối cùng của chương trình:

1.Kim Wooseok của TOP Media

Ngay từ tập 1, Kim Wooseok của TOP Media đã trở nên vô cùng nổi bật và được nhiều khán giả quan tâm, xếp vị trí thứ 5 trong danh sách bình chọn tuần đầu tiên. Trải qua các tập chương trình, anh chàng chưa bao giờ tụt thứ hạng khỏi top 10. Hiện tại, Kim Wooseok thậm chí leo lên dẫn đầu xếp hạng, vượt qua cả ứng cử viên nặng ký là Kim Mingyu của Jellyfish Entertainment.

2. Song Hyeongjun của Starship Entertainment

Giống như Kim Wooseok, Song Hyeongjun của Starship Entertainment chưa bao giờ rớt khỏi top 10 trong suốt các tập phát sóng. Anh chàng chỉ gặp nguy hiểm nhất khi nằm gọn ở vị trí thứ 10 trong tập 2 của Produce X 101. Tính đến thời điểm này, đang xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bình chọn bởi người hâm mộ.

3. Kim Mingyu của Jellyfish Entertainment

Gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, Kim Mingyu của Jellyfish Entertainment xếp vị trí đầu tiên trong BXH bình chọn ngay ở tập 1 của chương trình. Từ đó đến nay, anh chàng chưa từng lọt khỏi top 3. Tuần này, Kim Mingyu tạm thời có sự rớt hạng xuống vị trí thứ 3, tuy nhiên việc out khỏi top 30 và bị loại khỏi chương trình cuối tuần này đối với anh chàng dường như là điều không tưởng có thể xảy ra.

4. Kim Yohan của Entertainment Entertainment

Được lựa chọn là một trong những center của Produce X 101, chắc chắn Kim Yohan có những điểm đặc biệt riêng để thu hút người hâm mộ. Kim Yohan xếp hạng 3 trong tuần đầu tiên, hạng 1 trong 3 tuần tiếp theo liên tiếp và hiện tại đang tụt xuống vị trí số 5. Mặc dù vậy, các fan vẫn đang cổ vũ rất nhiệt tình và mong cho anh chàng sớm lấy lại phong độ ở tuần tới.

Có tổng cộng 11 vị trí đang chờ chủ nhân cho nhóm nhạc tân binh sắp debut. Trên đây chỉ là 4 trong số những người có khả năng biến ước mơ thần tượng trở thành hiện thực nhất. Theo bạn, những vị trí còn lại sẽ thuộc về ai?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất