Giải Trí

4 thành viên X1 cùng nhập học tại trường của Taemin (SHINee), Song Mino (Winner)

Theo OSEN
Chia sẻ

Song Dong Pyo của X1 sẽ theo học tại trường nghệ thuật Hanlim cùng với một số thành viên khác trong nhóm!

Theo báo cáo độc quyền từ OSEN vào sáng ngày 26/12, Son Dong Pyo của X1 đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đặc biệt của Trường Nghệ thuật Hanlim để trở thành tân sinh học mới. Mặt khác, công ty quản lý DSP Media đã xác nhận với tờ Newsen rằng các thông báo trên hoàn toàn đúng sự thật.

Son Dong Pyo.

Được biết, các thành viên của X1 gồm Cha Jun Ho, Song Hyung Jun hiện đang theo học tại ngôi trường này. Trong khi, cậu em út Nam Do Hyun được báo cáo đã trở thành học sinh mới khi đậu vào khoa âm nhạc ứng dụng của trường. Mặt khác, Lee Jin Woo (TEENTEEN) - cựu thực tập sinh Produce X 101 đã đậu kỳ thi tuyển, chuẩn bị nhập học vào đầu năm mới. Trước đây, giọng ca chính X1 - Cho Seung Yeon cũng đã theo học tại ngôi trường này.

Nam Do Hyun.

Cha Jun Ho.

Son Dong Pyo, Lee Jin Woo và Song Hyung Jun.

Mặt khác, trường nghệ thuật Hanlim là một trường trung học, tập trung vào nghệ thuật, nhận khoảng 40 học sinh mới mỗi năm ở nhiều khoa khác nhau. Ngôi trường này đã đào tạo ra nhiều nghệ sĩ và thần tượng nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc.

Cho Seung Yeon.

Chúng ta phải kể đến những cái tên gây sốt như Vương Nhất Bác (UNIQ), Seohyun (SNSD), Song Mino (Winner), Ong Seung Woo (cựu thành viên Wanna One), Taemin (SHINee), Krystal Jung (f(x),…hay thậm chí là các cựu thực tập sinh Produce X 101 như Kim Shi Hoon, Geum Dong Hyun.

Taemin.

Song Mino.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất