Giải Trí

4 thành viên X1 cổ vũ Kim Woo Seok debut: Kim Yo Han nói lời yêu thương, Cho Seung Yeon thì sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các cựu thành viên thuộc nhóm X1 đã gửi gắm những lời chúc, thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho album solo đầu tiên của Kim Woo Seok!

X1.

Vào chiều ngày 20/05 vừa qua, một số hình ảnh quảng bá cũng như teaser đầu tiên cho album solo debut GREED của Kim Woo Seok (UP10TION/X1) đã được phát hành đến với khán giả hâm mộ trên toàn châu Á. Chỉ với 24 giây ngắn ngủi trong MV teaser công khai, mỹ nam sinh năm 1996 cũng đã thừa sức thể hiện nét lôi cuốn của mình cho ca khúc chủ đề Red Moon.

Trên thực tế, cậu ấy đã ra mắt với nhóm UP10TION nhưng không mấy thành công. Tên tuổi của cậu được đông đảo khán giả biết đến sau chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Tại đây, năng lực của Woo Seok được các nhà sản xuất quốc dân công nhận và liên tục thu về lượng fan lớn. Cuối cùng, cậu cũng có thể ra mắt với nhóm dự án X1 sau đêm chung kết ở vị trí Á quân. Tuy nhiên, do cuộc điều tra về vụ thao túng phiếu bầu, X1 chịu tủi nhục và buộc phải tan rã vào đầu năm 2020 sau gần 5 tháng debut.

Tuy nhiên, bây giờ Kim Woo Seok đã trở lại ngành công nghiệp âm nhạc Kpop với album solo và chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngoài ra, cảnh quay cũng như hình ảnh tuyệt đẹp của Kim Woo Seok dự sẽ làm cho video âm nhạc này trở nên hấp dẫn.

Với động thái mới này, bạn bè đồng nghiệp trong nhóm X1 đã thể hiện sự ủng hộ cho màn debut solo của Kim Woo Seok. Thông qua tài khoản mạng xã hội, chàng center Kim Yo Han chính là người đầu tiên bày tỏ tình cảm cũng như sự hỗ trợ của mình dành cho người anh thân thương.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Yo Han đã đăng tải ảnh chụp màn hình album solo của Kim Woo Seok kèm theo chú thích: “Cuối cùng, album solo đầu tiên ‘Greed’ của Woo Seokie hyung sẽ sớm được phát hành. Em đã nghe nó một chút, bài hát thực sự rất hay và anh ấy rất đẹp trai luôn đó. Haha. Hãy nghe bài hát này nhiều hơn ạ. Ủng hộ Woo Seokie hyung ~ ~”. Ngay sau đó, Woo Seok đã phản hồi với lời yêu thương: “Anh yêu cậu”.

Không cần phải nói, cậu em Lee Eun Sang cũng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình teaser video âm nhạc của Kim Woo Seok lên tài khoản Instagram cá nhân với lời nhắn nhủ: “Woo Seokie hyung cố lên, cố lên, cố lên ạ. Hãy nghe album GREED lần này và xin hãy dành nhiều tình yêu ạ”. Chàng visual sinh năm 1996 đã để lại bình luận: “Anh cũng yêu cậu”.

Người hâm mộ cũng không bỏ lỡ sự ủng hộ nhiệt tình khi trưởng nhóm Han Seung Woo (VICTON) cập nhật ảnh chụp màn ảnh và chia sẻ trên story ở Instagram cá nhân. Nam ngôi sao đã ngợi khen ngoại hình đẹp trai của Kim Woo Seok và nói rằng anh ấy đang dự đoán cho việc phát hành album của mình.

Trong hình đầu tiên, Seung Woo nói: “Chào buổi sáng Woo Seokie”. Ở bức thứ hai kèm theo nội dung: “Quả nhiên đẹp trai ghê ta. Woo Seokie là mặt trăng đỏ. Xin hãy dành thật nhiều tình yêu thương cho em ấy. 25/05/2020…..hóng quá nè”.

Và tất nhiên, chúng tôi cũng không thể bỏ qua cậu bạn cùng tuổi Cho Seung Yeon. Cũng như Han Seung Woo, nam ngôi sao bày tỏ sự cổ vũ của mình bằng cách chia sẻ ảnh chụp màn hình teaser lên story cá nhân. Seung Yeon nói: “Woo Seok à…ngầu quá cơ. Ngay cả khi chẳng ai ép tớ cũng nhấn vào để xem nè. Xin hãy nghe thật nhiều ‘Red Moon’ của Woo Seokie nha. (Xem ID Instagram của cậu)”.

Có vẻ như Kim WooSeok đang giữ liên lạc với các thành viên từ X1 và người hâm mộ đã hy vọng sẽ thấy nhiều tương tác hơn từ họ trong tương lai. Theo dự kiến, album đầu tay solo GREED của Kim WooSeok sẽ được phát hành vào ngày 25/05.

Teaser.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất