Giải Trí

4 thành viên SHINee còn lại được liệt kê trong danh sách chủ tang trong tang lễ của Jonghyun

Thiên Bảo
Chia sẻ

Cùng với đó, thời gian đưa tang nam thần tượng Kim Jonghyun cũng đã được báo chí Hàn Quốc tiết lộ.

Chiều 18/12, đồng loạt nhiều trang báo lớn tại Hàn Quốc đưa thông tin thành viên Jonghyun của nhóm nhạc thần tượng SHINee qua đời do ngộ độc khí than trong phòng làm việc tại căn hộ riêng ở Cheongdam-dong.

Chị gái Jonghyun tiết lộ em trai có ý định tự tử. Cô cũng là người báo cảnh sát ngay sau khi nhận được thư tuyệt mệnh với nội dung: “Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!”.

Theo thông tin mới được cập nhật, lễ đưa tang của Jonghyun sẽ được diễn ra vào ngày 21/12 - 4 ngày trước Giáng sinh. 4 người anh em thân thiết trong nhóm SHINee là Taemin, Onew, Key và Minho giữ vai trò chủ tang. Họ là những người chịu trách nhiệm chính trong các nghi thức tang lễ bên cạnh gia đình (bố mẹ và chị gái) của Jonghyun.

Theo thông tin từ YTN Star, lễ đưa tang Jonghyun sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 21/12 (theo giờ Hàn Quốc).

Theo mong muốn từ phía gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức bởi gia quyến và các đồng nghiệp của Jonghyun một cách yên tĩnh. Phía SM cũng thông báo sẽ sắp xếp một khu vực đặc biệt để người hâm mộ có thể đến viếng và nói lời chào tạm biệt thần tượng lần cuối cùng.

Từ 12h trưa ngày 19/12, mọi người có thể đến viếng nam ca sĩ sinh năm 1990 tại Trung tâm Y tế Asan. SM Ent cũng gửi lời cảm ơn đến fan vì đã dành cho Jonghyun những tình cảm tốt đẹp.

Theo nguyện vọng của gia đình, chúng tôi đã lập ra một vị trí riêng biệt dành cho những người hâm mộ muốn tưởng nhớ và tiễn biệt Jonghyun, người đã tạo ra nhiều ký ức quý giá với chúng ta… Chúng tôi mong rằng các bạn có thể gửi cho cậu ấy những lời cầu chúc ấm áp để Jonghyun, chàng nghệ sĩ tuyệt vời nhất, có thể an nghỉ ở cõi vĩnh hằng” - đại diện SM Ent cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất