Giải Trí

4 sao Hàn nổi tiếng kết hôn với 'tình đầu': Cha Tae Hyun, Taeyang (Bigbang) như chuyện cổ tích!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng phải lòng vợ mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên dưới bài viết này!

Đám cưới Taeyang – Min Hyorin.

Tình yêu nam nữ đầu tiên trong cuộc đời của mỗi con người đều gợi lên những điều đẹp đẽ, kỷ niệm đáng nhớ, song không mấy đau lòng. Khi bạn trải qua nhiều cuộc tình, thậm chí là cho đến khi đã kết hôn để rồi gặp phải một số trục trặc trong hôn nhân, người bạn nhớ vào thời khắc đó là tình đầu. Bởi lẽ, tình đầu xuất phát từ những cảm mến chân thành, sự ngây thơ, thuần khiết mà không vụ lợi.

Tuy nhiên, rất ít ai có thể lên duyên với mối tình đầu của mình. Trong làng giải trí – nơi bộn bề với sự nghiệp lại càng không. Dẫu vậy, vẫn có bốn nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã kết hôn với tình đầu. Những cặp đôi đề cập trong bài viết này giống như truyện cổ tích.

1. Cha Tae Hyun

Câu chuyện tình yêu của diễn viên Cha Tae Hyun khá nổi tiếng. Trên thực tế, công chúng đều nhận thấy rõ tình yêu mà nam ngôi sao dành cho vợ con thông qua nhiều show thực tế. Chúng tôi đã xem lại câu chuyện tình yêu của Cha Tae Hyun và tiết lộ một số chi tiết liên quan đến quá khứ của anh ấy. Thực ra, tài tử 44 tuổi đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, anh ấy còn lẽo đẽo đi theo “tình đầu” của mình khắp nơi. Điều đó đã chứng minh rằng Cha Tae Hyun đã dành nhiều tình cảm của mình cho đối phương.

Trong khi cặp đôi chia tay nhiều lần trong những tháng ngày học cấp ba, thì vợ chồng nam diễn viên vẫn duy trì được tình yêu đôi lứa. Cuối cùng, cặp đôi đã kết hôn sau 13 năm ở bên nhau vào năm 2006.

2. Tae Yang (BIGBANG)

Chúng tôi sẽ đưa ra một cái nhìn ngắn gọn về “lịch sử” tình yêu giữa Tae Yang – chàng idol đình đám của Bigbang và cô nàng diễn viên Min Hyo Rin. Qua đây, người hâm mộ có thể nhận thấy một vài chi tiết ấm lòng của cặp vợ chồng hơn kém nhau 2 tuổi. Vốn bận rộn với sự nghiệp âm nhạc, mất khoảng thời gian cực khổ để tạo dựng cơ đồ vững vàng, VIP (fandom Bigbang) chưa bao giờ thấy Taeyang hẹn hò với phụ nữ trước “chị đẹp” Min Hyo Rin.

Bởi lẽ đó, nó là một trong những lý do khiến Taeyang luôn thể hiện tình cảm chân thành nhất của mình với bạn gái trước mặt công chúng và không muốn để cô ấy rời xa. Thậm chí, cặp đôi đã kết hôn vào một thời điểm kỳ lạ, ngay trước khi Tae Yang lên đường nhập ngũ không lâu sau đó.

Tae Yang đã nói về lý do tại sao anh ấy quyết định kết hôn với Min Hyo Rin. Anh nhận xét: “Ngay cả bây giờ, cô ấy là người duy nhất có thể tiếp tục thay đổi con người tôi. Và tôi nghĩ những thay đổi đó luôn khiến tôi trở thành một người tốt hơn, trưởng thành đầy đủ hơn. Vì vậy, tôi nghĩ, ‘À, tôi cần dành phần đời còn lại của mình với cô gái này’”. 

3. Oh Jung Se

Nam diễn viên Khi hoa trà nở đã có câu chuyện tình cổ tích khá đáng yêu. Anh ấy học cùng vợ từ hồi tiểu học. Sau khi nảy sinh tình cảm trong một thời gian dài, Oh Jung Se đã nhanh chóng thú nhận cảm xúc đến từ trái tim mình. Khi trưởng thành hơn một chút, họ dường như đã bắt đầu hẹn hò ngay lập tức. Cuối cùng, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2006 và đã có một bé gái. Chuyện tình của anh ấy tượng trưng cho câu nói “thanh mai trúc mã”.

4. Jung Dong Ha

Nam ca sĩ – ngôi sao nhạc kịch 40 tuổi gặp gỡ tình đầu của mình hồi mới bước chân vào đại học. Ở đây, chuyện tình của anh ấy bắt đầu khi yêu cô ấy từ ánh nhìn đầu tiên. Sau khi tỏ tình, cặp đôi bắt đầu hẹn hò và kết hôn sau khoảng 8 năm yêu đương.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất