Giải Trí

Ngắm trước 4 nhóm nhạc tân binh có kí tự X ở tên sẽ debut trong năm 2019

Jessie Mai
Chia sẻ

Cùng mang kí tự "X" trong tên, những nhóm nhạc K-Pop "tân binh" này có thể là đối thủ nặng kí với X1, khi mà tất cả đều debut vào năm 2019.

Liệu đặt tên nhóm nhạc có “X” đang là một xu hướng mới trong giới K-Pop? Ngạc nhiên thay, có rất nhiều nhóm nhạc sắp xuất hiện có cùng điểm chung này ở tên, song song với X1, và cũng sẽ có sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm nay. Hãy tìm hiểu xem họ là ai nhé!

TXT

https://img.kpopmap.com/2019/07/rookie-group-txt-768×1152.jpg

TXT là cái tên viết tắt cho “TOMORROW X TOGETHER”, một nhóm nhạc mới xuất hiện thuộc Big Hit Entertainment. Họ có màn debut đầu tiên trong tháng 3 vừa qua, với ca khúc “Crown”. Các chàng trai này đã sớm làm nên tên tuổi khi được tới Mỹ ngay sau màn debut, cũng là hoạt động âm nhạc tại nước ngoài lần đầu tiên của họ.

AB6IX

Sau khi chấm dứt hoạt động trong Wanna OneWooJin và DaeHwi đã trở lại giới K-Pop với sự thay đổi lớn. Hai chàng trai này đã có màn debut một lần nữa với YoungMin, Jeon Woong,DongHyun cho một nhóm nhạc có tên AB6IX. Họ đã giành được rất nhiều giải thưởng với ca khúc ra mắt của mình, “Breathe”.

CIX

CIX, hay có nghĩa “Complete in X”, là nhóm nhạc có màn debut gần đây nhất, 23/7. Chúng ta có thể bắt gặp những “gương mặt thân quen” đến từ Bae JinYoung, BX - Wanna One; hay SeungHun, từng là thực tập sinh Produce X101 mùa 2.

X1

Cuối cùng, nhóm nhạc có màn debut được chờ đợi nhiều nhất năm nay không ai khác ngoài những chàng trai từ X1. Bao gồm top 11 thực tập sinh xuất sắc nhất Produce X101, nhiều người mong đợi sản phẩm âm nhạc của X1 sẽ làm “khuynh đảo” giới K-Pop và tạo ra nhiều thay đổi trên các bảng xếp hạng.

X1 đã công bố thời gian cho màn debut của mình: 27/8/2019 ở Gocheok Sky Dome, nơi có thể chưa được 20.000 khán giả.

Vậy, đâu là nhóm nhạc yêu thích mà bạn mong chờ nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất