Giải Trí

4 nam Idol có ngoại hình cực giống nhau, liệu họ có phải anh em?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Việc những Idol sở hữu gương mặt có nhiều nét giống nhau đã không còn quá xa lạ. Nhưng khi đặt ảnh của 4 Idol này cạnh nhau thì cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên bởi sự tương đồng trên gương mặt họ. Nhiều người còn cho rằng 4 anh chàng này chắc hẳn có liên quan họ hàng với nhau.

Dưới đây là 4 nam Idol cực giống nhau khiến cư dân mạng hoang mang không biết liệu 4 anh chàng này có quan hệ họ hàng gì với nhau không. Nhiều người còn nhận xét 4 anh chàng này giống như quá trình trưởng thành của một người từ lúc trẻ đến khi lớn tuổi hơn bởi ngoại hình quá giống nhau của mình. Cùng tìm hiểu về “gia đình” 4 anh em này nhé! 1. Suga (BTS)

Sinh năm 1993, nếu quả thực 4 chàng trai là anh em, chắc hẳn Suga sẽ là anh cả trong gia đình “mỹ nam” này.


2. Woozi (Seventeen)

Sinh năm 1998, Wozzi sẽ là anh hai trong gia đình. Không những giống nhau về ngoại hình, Woozi cũng giống anh cả Suga khi là người tham gia sáng tác nhiều bài hát cho Seventeen.

3. Hwall (The Boyz)

Sinh vào tháng 3 năm 2000, Hwall sẽ là anh 3 trong gia đình đặc biệt toàn “mỹ nam” này

 4. Zhou Zhennan

Sinh vào tháng 6 năm 2000, Zhou Zhennan sẽ là em út trong gia đình đặc biệt này. Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất của cậu so với 3 anh chàng ở trên đó chính là Quốc tịch Trung Quốc của mình. Dù khác Quốc tịch, nhưng sự giống nhau về ngoại hình giữa 4 người là điều không thể chối cãi.

Không khó để nhận ra điều gì khiến 4 anh chàng này giống nhau đến vậy. Họ đều sở hữu làn da trắng, đôi mắt một mí, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng chỉ cần mỉm cười một cái là lại mang đến sự ấm áp từ chính đôi mắt cười của mình. Bạn nghĩ sao về 4 anh chàng này?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất