Giải Trí

4 nam diễn viên khiến các fan hâm mộ đứng tim khi xuất hiện với bộ đồng phục

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những bộ phim về học đường của Hàn Quốc luôn thu hút được nhiều sự chú ý, không chỉ bởi nội dung trong sáng mà còn bởi hình ảnh của các diễn viên trong bộ đồng phục luôn khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt

Bộ đồng phục trung học của xứ sở Kim Chi luôn là nguồn cảm hứng cho trang phục của các Idol và cả diễn viên. Dường như việc khoác trên mình những bộ đồng phục khiến các chàng trai trở nên thu hút hơn. Hãy cùng kiểm chứng điều này qua 4 nam diễn viên đang khiến cư dân mạng đứng tim khi xuất hiện cùng bộ đồng phục nhé!

1. Ong Seong Wu

Trong bộ phim “Khoảnh khắc tuổi 18”, Ong Seong Wu vào vai 1 cậu học sinh đầy cô đơn khi đang tuổi 18. Hình ảnh đẹp trai cùng bộ đồng phục của anh chàng khiến không ít fan hâm mộ đứng tim. Với vai diễn này, Ong Seong Wu đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của mình.

2. BoMin (Golden Child)

BoMin vào vai cậu học sinh đẹp trai và đầy bí ẩn Ryu Joo Ha trong web drama nổi tiếng “A Teen 2”. Sự xuất hiện của BoMin với bộ đồng phục trong phim đã giúp anh chàng thu hút thêm không ít fan hâm mộ.

3. Song Kang

Song Kang đã thu hút được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim “Cảnh báo tình yêu”. Mỗi khi xuất hiện cùng bộ đồng phục, anh chàng lại khiến các fan hâm mộ đứng tim bởi vẻ đẹp trai đầy hoàn hảo của mình.

4. Ro Woon (SF9)

Ro Woon trở nên thu hút hơn bao giờ hết với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vẻ ngoài điển trai cùng bộ đồng phục, khiến sự xuất hiện của anh chàng trong bộ phim “Tình yêu khác thường” trở nên hoàn hảo và đốn tim không ít fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất