Giải Trí

Dù sóng gió ra sao, 4 cặp đôi vàng của K-Pop này vẫn bên nhau bền vững

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan luôn mong họ đừng bao giờ chia tay.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng vì không chào đón các mối quan hệ của idol một cách thân thiện. Dẫu vậy, vẫn có nhiều cặp đôi dũng cảm công khai quan hệ với công chúng và họ vẫn hạnh phúc bên nhau cho đến giờ.

1. Momo - Heechul

Ngày 2/1, công ty quản lý của cả Heechul và Momo đều xác nhận rằng họ đang hẹn hò được vài tháng. Sau đó, có nhiều lần Heechul đã ám chỉ về mối quan hệ của mình với Momo trong nhiều chương trình tạp kỹ mà anh tham gia.

2. Jihyo - Daniel

Công ty quản lý của Daniel và Jihyo đã xác nhận họ bắt đầu hẹn hò vào ngày 4/8/2019. Dù mối quan hệ này không quá nổi tiếng, nhưng nhiều người nghi ngờ Jihyo gửi cho Daniel những tin nhắn bí mật trên Instagram.

3. Kyungri - Jinwoon

Kyungri và Jinwoon được đưa tin hẹn hò vào ngày 12/11/2019, và công ty đại diện của Jinwoon là Mystic Story cũng xác nhận thông tin vào cùng ngày. Hai người đang kỷ niệm lần 3 vào năm nay.

4. Hyuna - Dawn

Cặp đôi cởi mở nhất trong danh sách này, Hyuna và Dawn bắt đầu hẹn hò vào tháng 5 năm 2016. Họ thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh chụp chung trên mạng xã hội - trong đó có một vài ảnh khá tình cảm - và thậm chí họ còn công khai khen ngợi người kia.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất