Giải Trí

4 buổi fanmeeting sẽ diễn ra sau khi ‘Produce X 101’ kết thúc mà bạn không thể không biết!

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Đây là 4 buổi fanmeeting của các thành viên Produce X 101 sau khi chương trình kết thúc, bạn muốn tham dự và gặp gỡ ai nhỉ?

Không biết rằng liệu khán giả có còn đang “vấn vương” về các thí sinh của Produce X 101 dù chương trình đã kết thúc khá lâu?

Có vẻ rất nhiều khán giả và người hâm mộ của mùa vừa rồi vẫn đang nhớ về thời điểm chương trình diễn ra cũng như các thành viên tham gia cuộc thi. Không để các fan phải thất vọng, các thí sinh của Produce X 101 sẽ tổ chức những buổi fanmeeting để gặp gỡ và giao lưu khán giả!

Kpopmap cho biết rằng có 4 buổi fanmeeting sẽ được tổ chức vào tháng 8! Kiểm tra xem nhé!

1. UP10TION - Lee Jin Hyuk

Như đã đề cập trước đó, vé cho buổi fanmeeting của Lee Jin Hyuk đã được bán hết hoàn toàn sau khi được mở bán! Người hâm mộ của Lee Jin Hyuk đã chờ đợi trong một thời gian dài và cuối cùng họ có thể gặp gỡ anh chàng vào ngày 10 tháng 8 sắp tới.

2. Park Sun Ho

Các fans vẫn còn nhớ Park Sun Ho chứ? Anh chàng là thành viên lớn tuổi nhất trong chương trình nhưng tài năng của anh chàng thì không thể nào bàn cãi! Park SunHo được biết đến với tính cách chu đáo và cực kỳ đáng yêu.

Park Sun Ho sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với người hâm mộ vào ngày 17/8.

3. Lee Se Jin

Bạn sẽ nhớ Lee Se Jin đặc biệt là “marimong” được anh chàng tự tay tạo ra gây sốt với các thành viên còn lại của Produce X 101. Trước đây trong V-Live của mình, anh chàng cũng đã đề cập rằng anh sẽ tạo một phiên bản đặc biệt cho Lee JinHyuk.

Có lẽ người hâm mộ cũng sẽ nhận được một marimong do chính tay Se Jin làm ra tại buổi fanmeeting của anh ấy vào ngày 18 tháng 8?

4. ESteem Models

4 thành viên từ ESteem cũng sẽ chào mừng fans đến buổi meeting của họ. Các thành viên bao gồm Yu Ri, Kim Seung Hwan, Kim Jin Gon và Anzardi Timothée, fans hâm mộ sẽ tận hưởng một khoảng thời gian cực kỳ chất lượng bên các thần tượng của mình vào ngày 24 tháng 8 này.

Bạn muốn tham gia buổi fanmeeting nào nhỉ?

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất