Giải Trí

Bốn mảnh ghép 365 hội ngộ: Đời người được bao lần 10 năm vẫn còn có nhau?

Duy Halo
Chia sẻ

Sau nhiều năm xa cách, cuộc hội ngộ của 365 daband cách đây vài giờ đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, dường như trong suốt hành trình dài đằng đẵng ấy họ vẫn hướng về nhau, dường như cả một trời kí ức năm nào bỗng chợt ùa về...

Cách đây gần mười năm, vào thời điểm mà các nhóm nhạc Việt Nam gần như đang trong tình trạng mất hút dần đều thì sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng mang tên 365 daband dưới sự dẫn dắt của bà bầu Ngô Thanh Vân lại được chú ý hơn hết. Với sự đào tạo kỹ lưỡng cũng như các yếu tố về ngoại hình, giọng hát, vũ đạo,.. nhóm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của các khán giả cũng như tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua các bản hit No Love No Life, Anh Sợ Mất Em, Ác Mộng, Bống Bống Bang Bang,…

Thế nhưng hành trình dài 6 năm ấy đã sớm khép lại để mở ra những chân trời mới cho riêng mỗi người như chính tên gọi của liveshow cuối cùng của nhóm - The Impact - Những Ngôi Sao Mới. Rồi cũng kể từ đó, khán giả có thể nhìn thấy một nhóm trường Isaac xuất hiện nhiều hơn trong các dự án điện ảnh lớn, một Will đa năng khi máu lửa trong các ca khúc solo lúc lại linh hoạt, nhạy bén đảm nhận vai trò MC trong rất nhiều chương trình truyền hình, là Jun ngày càng chứng tỏ thực lực cùng sự duyên dáng của mình khi hóa thân trong chuỗi phim tết Cô Thắm Về Làng hay cậu em út ST đang khiến cư dân mạng phát cuồng vì độ thông mình, nhạy bén trong các thử thách về trí tuệ.

Trên hành trình độc lập nhiều khó khăn ấy, cuối cùng tất cả đã tìm thấy con đường riêng cho khát khao của chính mình. Mỗi người mỗi ngã, ngỡ tưởng sự bận rộn hay những dự án công việc rồi sẽ cuốn họ đi mãi, ấy vậy mà cuộc hội ngộ mới đây của các thành viên đã mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc khó nói thành lời.

Bức ảnh được các thành viên chia sẻ cách đây vài giờ

Trên trang cá nhân của mình, cả bốn thành viên 365 đều đồng loạt đăng tải bức ảnh hội ngộ của nhòm với dòng trạng thái :” 10 năm… “. Cuộc gặp gỡ hiếm hoi với sự có mặt của đông đủ bốn thành viên đã khiến các Stellar một thời vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Trên hành trình mười năm ấy, đã có những Đôi Cánh Màu Bạc khát khao bay đến phía xa bầu trời, có những nụ cười tràn đầy, có những lúc mẫu thuẫn vì bất đồng ý kiến, cũng đã có những nuối tiếc ngày chia ly thế nhưng ngày hôm nay, họ vẫn đang ngồi đây cùng nhau như chính 365 chưa từng mất đi chỉ là cất giữ mãi trong tim của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất