Giải Trí

300 fan ngồi dài suốt đêm trước cửa trụ sở Starship biểu tình phản đối việc Wonho rời nhóm Monsta X

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang nỗ lực dùng tiếng nói chung phản đối việc Starship cho Wonho rời nhóm Monsta X.

Từ 0h00 sáng 3/11, khoảng gần 300 người hâm mộ đã xếp thành hàng dài ngồi xuống trước cửa trụ sở Starship Entertainment để biểu tình. Theo chia sẻ, họ là fan của toàn bộ Monsta X, bao gồm cả thành viên Wonho vừa rời nhóm vì scandal cách đây không lâu.

300 fan ngồi dài suốt đêm trước cửa trụ sở Starship biểu tình phản đối việc Wonho rời nhóm Monsta X.

Các fan ngồi trước cửa tòa nhà, biểu tình bằng cách bật các bài hát của Monsta X và cầm lightstick lặng lẽ đung đưa theo giai điệu. Trước đó, họ đã làm đơn xin phép chính quyền và bàn bạc trước với fan trong và ngoài nước về cuộc biểu tình. Theo những hình ảnh được chia sẻ, các fan đã chuẩn bị sẵn slogan, lighstick, đồ ăn thức uống,… để sẵn sàng cho cuộc biểu tình kéo dài đến 5h chiều nay.

Dù Wonho đã xác nhận rời nhóm sau liên hoàn scandal, fan vẫn kiên trì phản đối quyết định này. Tuy nhiên, fandom Monbebe bị chia rẽ mạnh mẽ về cuộc biểu tình này. Một số người cho rằng cuộc biểu tình đang giúp cả Wonho và cả nhóm, trong khi số khác nghĩ Monsta X chỉ nên có 7 thành viên.

Wonho bị cáo buộc nợ nần bởi cựu ngôi sao Jung Da Eun và Han Seo Hee cáo buộc anh ta không trả được nợ. Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn bị điều tra về sử dụng ma túy, chất cấm bất hợp pháp. Trước tình hình này, phía Starship đã đưa ra quyết định cho Wonho rời nhóm trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Hiện tại, fan quốc tế vẫn chưa thể chấp nhận thông tin và mong muốn bảo vệ quyền lợi cho anh bằng mọi cách.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất