Giải Trí

3 thực tập sinh Produce X 101 sở hữu gương mặt 'bước ra từ truyện tranh'

Di Di
Chia sẻ

Gương mặt điển trai, thanh thoát là yếu tố giúp 3 thực tập sinh này được người hâm mộ ưu ái ví von rằng họ "bước ra từ truyện tranh".

Produce X 101 là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất ở Hàn Quốc những năm gần đây bởi sự góp mặt của nhiều nam thần điển trai, tài năng. Năm nay cũng không ngoại lệ khi chương trình quy tụ nhiều thực tập sinh nổi bật cả tài lẫn sắc.

Dưới đây là 3 thực tập sinh được cư dân mạng phát hiện có gương mặt như “bước ra từ truyện tranh”.

1. Cha Jun Ho (Woollim Entertainment) 

Ngay cả trước khi mùa giải bắt đầu, nhiều người đã biết đến vẻ đẹp của Cha Jun Ho. Anh hiện đang có tên trong top những thực tập sinh đẹp trai nhất mùa này. Với bức ảnh này, nhiều người cho rằng Jun Ho có nét giống với một nhân vật trong phim hoạt hình Thuỷ thủ mặt trăng.

2. Kang Min Hee (Starship Entertainment)


Với chiều cao và khuôn mặt điển trai, Kang Min Hee thường được lọt top các thực tập sinh có nhan sắc xuất chúng. Mới đây, cư dân mạng cũng tìm thấy sự tương đồng giữa anh chàng và một nhân vật trong Arrietty.

3. Lee Eun Sang (Brand New Music)

Sở hữu mái tóc đỏ ấn tượng cùng gương mặt thanh tú, Lee Eun Sang cũng được đưa vào danh sách này. Anh được cư dân mạng cho rằng giống với một nhân vật đáng yêu trong From Up on Poppy Hill.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất