Giải Trí

3 thành viên X1 trở thành mục tiêu của truyền thông, visual của Cha Eun Woo (ASTRO) gây sốt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ba thành viên X1, người bị nghi ngờ có mặt trong danh sách gian lận Produce X 101 bất ngờ được truyền thông để ý.

Vào ngày 05/10 vừa qua, các thành viên X1ASTRO đã xuất hiện trong chương trình Yeongdong-daero K-POP Concert 2019, được diễn ra tại Yeongdong-daero, Samsung-dong. Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong Liên hoan Gangnam với chủ đề SPAR: K GANGNAM. Theo đó, một số hình ảnh trên sâu khấu biểu diễn của họ đã được truyền thông đăng tải và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

ASTRO.

Như mọi khi, Cha Eun Woo trở thành trung tâm qua vẻ ngoài điển trai, thể được sự quyến rũ, bùng nổ và làm nóng bầu không khí với các màn trình diễn cùng ASTRO. Gần đây, mỹ nam sinh năm 1997 đá cheo sân qua lĩnh vực diễn xuất, được ngợi khen vì sở hữu gương mặt thiên tài. Tuy kinh nghiệm đóng phim, kỹ năng diễn xuất vẫn chưa đạt theo yêu cần của khán giả nhưng cậu ấy vẫn đang nỗ lực luyện tập để có thể phát triển tốt.

Mặc dù bức ảnh kém chất lượng, vẻ đẹp cũng Cha Eun Woo cũng dễ bị đánh bại.

Mặt khác, ngoại trừ center Kim Yo Han thì ba thành viên khác của X1 gồm Lee Han Kyul, Kang Min HeeCha Jun Ho bỗng trở thành tâm điểm gây sự chú ý. Thông thường, các thành viên như Kim Woo Seok, Han Seung Woo và Cho Seung Yeon mới nhận được nhiều sự quan tâm trước phóng viên báo chí. Do đó, dấy lên những nghi ngờ về việc tờ báo OSEN muốn nhắm đến những thành viên đang dính phải scandal về những liên quan đến việc thao túng kết quả chung kết Produce X 101 đài Mnet.

Kim Yo Han.

dc

Cha Jun Ho.

Lee Han Kyul.

Kang Min Hee.

Được biết, X1 đang gặp phải tình huống khó khăn từ những thông tin mới nhất của cảnh sát và truyền thông về những vấn đề liên quan đến việc thao túng phiếu bầu. Cảnh sát xác nhận có 2 đến 3 thành viên bị hoán đổi vào đêm chung kết và tiến hành lục soát, tịch thu tài liệu tài công ty quản lý của các thành viên đã được khán giả Hàn nghi ngờ nêu ở trên. Mặt khác, danh sách debut chính thức sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất