Giải Trí

3 sao nam Hàn Quốc được lấy làm hình mẫu ‘dao kéo’ nhiều nhất, ai cũng sở hữu vẻ đẹp như tranh vẽ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là 3 sao nam Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo khiến nhiều người chọn làm hình mẫu để "dao kéo" nhiều nhất

Ba ngôi sao nam này luôn được biết đến với vẻ ngoài hoàn hảo, có lẽ đó là lý do khiến nhiều anh chàng muốn được phẫu thuật giống họ. Hãy cùng tìm hiểu về những ngôi sao này và điểm khiến họ trở nên thu hút hơn nhé!

1. Seo Kang Joon

Seo Kang Joon sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà nhiều chàng trai muốn sở hữu nhất, các bác sĩ cho biết đôi mắt chính là điểm quyến rũ của nam diễn viên. Anh chàng sở hữu một đôi mắt quyến rũ đầy thu hút, đây chính là đôi mắt mà nhiều người ước muốn. Không chỉ phái mạnh mà ngay cả các cô gái cũng ghen tị với vẻ đẹp của Seo Kang Joon.

2. Park Bo Gum

Vẻ ngoài lãng tử của Park Bo Gum khiến nhiều người gọi anh là hoàng tử Disney ngoài đời thực. Nam diễn viên sở hữu khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo như sống mũi cao và một đôi mắt có hồn. Không ngạc nhiên khi các chàng trai tại Hàn Quốc lấy đôi mắt và chiếc mũi cao của Park Bo Gum làm hình mẫu “dao kéo” của mình.

3. Cha Eun Woo (ASTRO)

Ngay từ khi mới ra mắt Cha Eun Woo đã nhanh chóng đốn tim các fan hâm mộ bởi vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh của mình. Chính bởi vẻ đẹp hoàn hảo này mà nhiều chàng trai tại Hàn Quốc đã mang ảnh của anh chàng đến bệnh viện thẩm mỹ để làm hình mẫu của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất