Giải Trí

3 năm không lên sóng truyền hình, Daehan - Minguk - Manse vẫn giữ được lực lượng người hâm mộ hùng hậu

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Kể từ ngày tham gia The Return of Superman vào năm 2014, bộ ba Song Triples thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 3 năm đã trôi qua thế nhưng độ hot của Daehan Minguk Manse vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Hơn 1 năm gắn bó với chương trình The Return of Superman, bố Song quyết định rời chương trình vào cuối năm 2015 để lại nhiều luyến tiếc cho người hâm mộ. Không thể phủ nhận rằng, sự góp mặt của bộ ba nhà Song đã làm lên thành công của chương trình khi 1 năm đó ratting tăng chóng mặt. Thậm chí sự nổi tiếng bộ ba HanGukSe còn lan rộng sang các nước Đông Nam Á và Đông Á.

Sau gần 2 tháng rời chương trình, vì yêu cầu và sự mong mỏi được nắm bắt tình hình trưởng thành của Daehan - Minguk - Manse bố Song đã lập 1 tài khoản Instagram cá nhân để cập nhật quá trình lớn lên của “ba chú Ỉn con”. Trang cá nhân nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi trong vòng 2 tuần, hiện tại đã lên đến hơn 2 triệu 2 lượt theo dõi. Mặc dù bố Song thỉnh thoảng mới cập nhật ảnh nhưng người hâm mộ lúc nào cũng đặt sẵn tâm thế chờ đợi.

Những ngày đầu mở tài khoản, bố Song thường xuyên cập nhật, mỗi lần như vậy sẽ có 4-3 bài đăng thường theo format mỗi bé một bài đăng và cộng thêm 1 tấm ảnh chụp chung. Nếu không là tấm hình hay khoảnh khắc được bố mẹ ghi lại từ hồi còn nhỏ thì là những tấm hình hiện tại ghi lại quá trình vui chơi của 3 bé.

Bức ảnh chiếm nhiều “tim” nhất trên trang Instagram của bố là bức hình cả 3 cùng tắm chung trong chiếc bồn tắm mà bố Song bày tỏ: “Dù đã lớn lên rất nhiều khiến cho việc tắm chung cùng một cái bồn tắm gặp nhiều khó khăn tuy nhiên Daehan Minguk Manse vẫn hòa thuận và không hề ẩu đả! Mong các con sau này vẫn tiếp tục yêu thương nhau như vậy nhé ~^^ (Mấy tấm hình bịt tai là để ngăn cho nước không vào tai đấy ạㅎㅎ)”. Dù đã rời chương trình nhưng việc phải dạy dỗ 3 bé trai không được gây gổ với nhau, sống hòa thuận yêu thương nhau vẫn luôn được bố Song đề cao.

Vào giữa năm 2017, người hâm mộ được thông báo rằng gia đình Daehan - Minguk - Manse sẽ sang Pháp định cư 1 năm vì mẹ của Song Triples phải đi tu nghiệp 1 năm ở nước ngoài. Thế nên những bức ảnh gần đây thường là những bức ảnh được chụp ở trời Âu. 4 bức hình được cập nhật mới nhất đều đạt gần 500.000 like. Tương đương với số like mà các nghệ sĩ Hàn Quốc phải tích cực hoạt động trên truyền hình mới có thể đạt đến được.

Cũng là năm 2017, kênh Youtube của KBS đăng lại toàn bộ các tập phát sóng của riêng Song Triples có thêm Chinasub và Engsub trong mỗi video. Lượt xem sau hơn 2 năm rời chương trình của bộ ba vẫn đạt ngưỡng triệu view, thậm chí tập 3 có lượt view siêu khủng 8.123.999 lượt xem. Đây là số view mà một nghệ sĩ đang lên tại Hàn Quốc đều mơ ước.

Các bài đăng chia sẻ fanpage, dịch caption từ bài đăng của bố Song trên Instargram tại Việt Nam cũng thu hút lượt quan tâm không hề nhỏ. Những page hiện tại đang hoạt động lượng tương tác có tăng nhưng không có dấu hiệu giảm. Hầu hết các chia sẻ đều có lượt like trung bình giao động từ 1000 - 2000 like và lượt share giao động từ 10 - 25 người.

Tính đến thời điểm hiện tại The Triples đã rời chương trình được 3 năm và đã thành những cậu bé học tiểu học nhưng xét về độ nổi tiếng vẫn không hề giảm, mặc dù không hề xuất hiện trên kênh truyền hình nào của Hàn Quốc. Hơn thế nữa, bộ ba dù lớn nhưng còn giữ được nét dễ thương và tính cách trên chương trình The Return of Superman như ngày nào, bố Song vẫn có cách giáo dục các bé thật đáng nể. Chính những lý do đó mà Song Triples mãi luôn giữ được sự quan tâm và yêu mến từ những người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất