2 nhóc tì của Lê Phương liên tục 'đốn tim' cư dân mạng vì quá dễ thương và đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh của hai anh em Pháo Bông được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân liên tục 'đốn tim' cư dân mạng vì quá dễ thương và đáng yêu.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầy lận đận với diễn viên Quách Ngọc Ngoan thì hiện tại Lê Phương đã có cho mình một gia đình hạnh phúc bên cạnh ông xã Trung Kiên và hai nhóc tỳ đáng yêu là bé Bông, cô con gái mới sinh và Cà Pháo con riêng của Lê Phương.

Là một trong những nghệ sĩ không ngại khoe mặt con trên mạng xã hội nên những hình ảnh của hai anh em Cà Pháo và Bé Bông mỗi khi được Lê Phương chia sẻ luôn 'đốn tim' cư dân mạng vì quá đỗi dễ thương và đáng yêu.

Gia đình 4 người hạnh phúc của Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe ảnh của 2 con cùng dòng chú thích “Gia tài của Mẹ!”. Theo đó nữ diễn viên bày tỏ bản thân cảm thấy thật có phúc khi có được 2 nhóc tỳ kháu khỉnh và dễ thương.

“Tại hai anh em Pháo_Bông là con Mẹ Phương nên lúc nào Mẹ cũng thấy đáng iu, hay vì các con cưng thiệt hihihi” Lê Phương hài hước chia sẻ.

2 con đáng yêu của Lê Phương tiếp tục “đốn tim” cư dân mạng

Nụ cười rạng rỡ của bé Bông khiến ai nhìn cũng vui lây

Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ và ghen tỵ trước 'gia tài to lớn' của Lê Phương. Ngoài ra mọi người cũng không quên dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của anh em Pháo - Bông.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Cà Pháo lại rất ngoan và là một cậu bé hiểu chuyện cũng như thương mẹ, em gái và bố dượng Trung Kiên. Lê Phương từng chia sẻ con trai luôn là động lực để cô chăm chỉ làm việc.

Riêng bé Bông, dù mới chỉ được vài tháng tuổi nhưng cô bé đã trở thành một trong những nhóc tỳ 'hot' nhất showbiz và mạng xã hội bởi những bức ảnh dễ thương do chính mẹ Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Hình ảnh dễ thương của anh trai Cà Pháo

Bé Bông được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ Lê Phương

Vừa qua Lê Phương đã hào hứng chia sẻ tin vui rằng gia đình cô sắp chuyển sang nơi ở mới cũng như đón con trai Cà Pháo lên ở cùng. Được biết, trước đó Cà Pháo không sống cùng vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên ở Sài Gòn mà cậu bé ở với bà ngoại tại Trà Vinh.

Đáng lẽ trong năm 2019, Lê Phương đã đưa Cà Pháo lên ở với mình rồi nhưng vì kẹt sinh con gái thứ hai là Bé Bông và chăm sóc vất vả quá nên cô chưa đưa con trai lên được, do đó Lê Phương đành phải dời sang năm 2020.

Hình ảnh gia đình Pháo Bông qua từng năm được Lê Phương chia sẻ mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất