Giải Trí

2 ngày trước lễ cưới, Dương Khắc Linh - Sara Lưu siêu tình tứ trong bộ ảnh lễ phục chính thức

Thy Mạn
Chia sẻ

Dương Khắc Linh và vợ sắp cưới - Sara Lưu ngọt ngào, tính tứ trọng bộ ảnh lễ phục chính thức trước chính thức về chung một nhà vào ngày 2/6.

2 ngày trước lễ thành hôn cùng nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, nữ ca sĩ Sara Lưu hạnh phúc khoe với các fan bộ ảnh lễ phục chính thức đơn giản nhưng vô cùng tình tứ. Cô dâumới Sara Lưu diện váy cưới có thiết kế quý phái trong khi chú rể Dương Khác Linh khoe vẻ lịch lãm với trang phục vest.

Những hình ảnh chẳng cầu kỳ nhưng lại nhận được vô số lời khen ngợi, chúc phúc từ các fan khi cuối cùng, cặp đôi trai tài gái sắc này cũng hạnh phúc về chung một nhà.

Khoe hình ảnh tình tứ bên nhau, Sara Lưu còn có những dòng chia sẻ mong ước được gắn bó bên chồng sắp cưới Dương Khắc Linh sau khi tổ chức lễ cưới vào ngày 2/6 tới. Cô nàng viết: “Ta cùng nhau bước qua đoạn đường. Chẳng đầy những cánh hoa. Dù buồn vui hay xót xa. Ngón tay mình vẫn đan lấy nhau“. Giới thiệu bộ ảnh lễ phục chính thức, Sara Lưu cũng nhận được lời khen cho cách chọn váy cưới tinh tế cho ngày hạnh phúc quan trọng nhất cuộc đời.

Sau khi bị lộ thiệp cưới, Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã quyết định chia sẻ bộ ảnh cưới được thực hiện tại Seoul - Hàn Quốc. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ ở xứ sở Kim chi đẹp thơ mộng càng khiến lễ thành hôn sắp tới đáng trông chờ hơn bao giờ hết. Cả hai nghệ sĩ cho biết đang tập trung chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra trọn vẹn nhất. Danh sách khách mời dự đoán quy tụ những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất