Giải Trí

HOT: '2 Ngày & 1 Đêm' trở lại với Kim Jong Min - Kim Sun Ho, Ravi (VIXX) và nhiều sao khác

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Chương trình 2 Ngày & 1 Đêm xác nhận quay trở lại vào cuối năm nay!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 05/11, chương trình thực tế ăn khách 2 ngày & 1 đêm đài KBS2 đã xác nhận quay trở lại với mùa 4 sau khi gặp cơn “sóng gió” bất ngờ. Chương trình chính thức xác nhận lịch quay phim đầu tiên diễn ra từ ngày 13 đến 14/11 năm nay, với sự tham gia của 6 diễn viên bao gồm Kim Jong Min của các mùa trước và Kim Sun Ho, chồng Han Ga In - Yeo Jung Hoon, diễn viên hài Moon Se Yoon, rapper DinDin và Ravi của nhóm VIXX.

Tuy nhiên, đại diện từ các thành viên được tiết lộ ở trên trở lại với truyền thông bằng những tuyên bố mơ hồ, cho rằng cho các ngôi sao vẫn đang đàn phán để tham gia mùa mới và chưa có gì chắc chắn được xác nhận. Công ty quản lý của Ravi nhận xét: “Cậu ấy đang thảo luận với đội ngũ sản xuất”. Công ty Kim Sun Ho chia sẻ: “Đúng là gần đây cậu ấy có cuộc họp với nhà sản xuất nhưng chưa quyết định rõ”.

Giám đốc sản xuất Bang Geul Yi nhận xét: “Một mùa chưa từng thấy của '2 ngày & 1 đêm' sẽ được sinh ra với sự kết hợp của các cựu 'chiến binh' chương trình tạp kỹ và các thành viên mới chưa tham gia nhiều chương trình truyền hình. Cùng với những giá trị đặc biệt của '2 ngày & 1 đêm' mà trước đó đã nhận được tình yêu từ công chúng, mùa thứ tư sẽ được nâng cấp với những điều mới mẻ”.

Trong khi đó, chương trình có kế hoạch trở lại vào cuối năm nay, được sản xuất bởi PD nữ đầu tiên của chương trình. Bạn có hy vọng dàn diễn viên tiềm năng này không?

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin mới nhất